Tin mới

Ngày 15/12, TP HCM cấm nhiều tuyến đường để tổ chức diễn tập chống khủng bố

Thứ năm, 12/12/2019, 19:21 (GMT+7)

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM thông báo cấm nhiều tuyến phố ngày 15/12 để tổ chức diễn tập đối phó các tình huống phức tạp, khủng bố.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Báo Giao Thông, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa thông báo kế hoạch cấm đường để tổ chức diễn tập đối phó các tình huống phức tạp, khủng bố, gây rối an ninh trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất và các trụ sở cơ quan Nhà nước.

TP.HCM sẽ diễn tập chống khủng bố, bạo loạn cuối tuần này. Ảnh: Zing.vn

Cụ thể, theo thông báo này, từ 10h đến 0h ngày 15/12, khu vực bao quanh các tuyến đường Hai Bà Trưng - Nguyễn Đình Chiểu - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du tại quận 1 và quận 3 sẽ hạn chế các phương tiện lưu thông.

Theo đó, các nội dung diễn tập sẽ là chống khủng bố, phá hoại, cứu hộ cứu nạn, xử lý chất độc, chất hóa học... Qua đó, đánh giá khả năng ứng phó của các lực lượng vũ trang thành phố, các sở ngành trong hệ thống chính trị.

Trong khoảng thời gian này, các phương tiện lưu thông qua khu vực trên cần tuân thủ hướng dẫn của CSGT. Nếu có nhu cầu đi lại tại khu vực bị ảnh hưởng, người dân có thể liên hệ chính quyền địa phương để được giải quyết.

Người dân di chuyển giữa quận 5 và quận 2, quận 3 và quận 4 sẽ theo các lộ trình thay thế do Sở GTVT cung cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP HCM cấm đường