Tin mới

Ngày 15/8, trạm thu phí Cai Lậy tiếp tục xả trạm, chưa biết khi nào hoạt động trở lại

Thứ ba, 15/08/2017, 15:25 (GMT+7)

Trưa ngày 15/8, không có bất kỳ nhân viên nào có mặt ở trạm Cai Lậy để thu phí của các xe lưu thông qua đây, xe cộ lưu thông tự do ở cả hai chiều trên Quốc lộ 1.

Trưa ngày 15/8, không có bất kỳ nhân viên nào có mặt ở trạm Cai Lậy để thu phí của các xe lưu thông qua đây, xe cộ lưu thông tự do ở cả hai chiều trên Quốc lộ 1.

Sau khi xảy ra việc tài xế dùng tiền lẻ qua trạm chiều 14/8 gây ùn tắc giao thông kéo dài, trạm thu phí Cai Lậy đã phải xả trạm. Ban đầu trạm chỉ xả 3 làn đường hướng từ TP. HCM về Vĩnh Long, nhưng vấp phải sự phản ứng gay gắt của tài xế.  Sau đó, khoảng 17h, lãnh đạo trạm buộc phải xả hết các làn, nhân viên rời khỏi trạm, chỉ còn một số ở lại điều tiết giao thông. Tình hình ùn tắc trên Quốc lộ 1 cũng không còn.

Theo tin tức từ zing/Tri thức trực tuyến, từ thời điểm xả trạm chiều 14/8 cho tới 7h ngày 15/8, trạm thu phí vẫn chưa hoạt động trở lại và chưa biết rõ thời gian bán vé lại. Nhiều tài xế do không biết việc xả trạm nên vẫn cho xe di chuyển qua huyện lộ 63 và 67 (huyện Cai Lậy).

Trạm thu phí Cai Lậy thông thoáng tối 14/8. Ảnh: Tiền Phong

Báo VTC News cũng ghi nhận, sáng 15/8, không có bất kỳ nhân viên nào có mặt ở trạm để thu phí của các xe lưu thông qua đây, xe cộ lưu thông tự do ở cả hai chiều trên Quốc lộ 1.

Tờ Infonet cũng thông tin thêm, đến trưa 15/8, nhân viên trạm thu phí BOT Cai Lậy vẫn chưa trở lại để tiến hành thu phí. Tại trạm chỉ có một số nhân viên và bảo vệ đến để ra hiệu xả trạm và bảo vệ tài sản.

Về sự việc trên, thông tin với báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Phú Hiệp (Giám đốc Công ty TNHH BOT Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang - chủ đầu tư dự án BOT tuyến tránh thị xã Cai Lậy,) xác nhận việc trạm tạm ngưng thu phí. Vị này nói "chưa biết" thời gian thu phí trở lại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news