Tin mới

Ngày 20/11: 15 mẫu thiệp chúc mừng 20/11 độc đáo năm 2019

Thứ ba, 19/11/2019, 10:35 (GMT+7)

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh tri ân thầy cô giáo. Dưới đây là những mẫu thiệp chúc mừng 20/11 độc đáo để bày tỏ tình cảm của học trò với người thầy.

Một mẫu thiệp thiết kế chúc mừng 20/11 đơn giản nhưng lại ý nghĩa với hình ảnh mầm cây. Nghề giáo chính là nghề ươm mầm cho thế hệ tương lai của đất nước.

Còn đây là tấm thiệp handmade rất đơn giản. Các em học sinh có thể tự tay làm tấm thiệp này để tri cân thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tấm thiệp chúc mừng 20/11 không hề cầu kỳ với những nguyên liệu dễ kiếm như vải dạ, cúc nhựa, dây làm thiệp. Tất cả các nguyên liệu được được bán tại các cửa hàng văn phòng phẩm.

Thiệp 3D mừng ngày nhà giáo 20/11. Chỉ bằng nguyên liệu đơn giản và một vài thao tác là bạn đã có được tấm thiệp độc đáo để chúc mừng thầy cô.

Một tấm thiệp 3D chúc mừng ngày 20/11 khác rất đặc biệt. Phần bó hoa được in trên thiệp nhưng những bông hoa lại là thật, tạo cảm giác sống động.

Còn tấm thiệp này lại đậm chất ngộ nghĩnh. Các bạn học sinh nhỏ tuổi hoàn toàn có thể tự tay làm nó để tặng cho thầy cô của mình.

Thiệp 3D này cầu kỳ và tỷ mỉ hơn một chút. Nhưng chắc chắn nó sẽ là món quà tuyệt vời để tặng thầy cô dịp 20/11 này.

Lại thêm một tấm thiệp đơn giản, ngộ nghĩnh nữa cho bạn lựa chọn để tặng thầy cô trong dịp 20/11 này. Các bậc phụ huynh có thể để con mình tự làm thiệp tặng cho thầy cô.

Những mẫu thiệp đơn giản, trang nhã cũng thường được mọi người lựa chọn để tặng thầy cô nhân dịp Ngày nhà giáo.

Một chút khéo tay, một chút kiên nhẫn cộng thêm vài phụ kiện mà ở bất cứ cửa hàng văn phòng phẩm nào cũng sẵn là bạn đã có một tấm thiệp có 1-0-2 tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11 này.

Một mẫu thiệp đơn giản với lời chúc ý nghĩa tặng cho thầy cô.

Tấm thiệp rất đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa dành tặng thầy cô trong ngày 20/11.

Thêm một mẫu thiệp 3D trang nhã nữa mà mọi người có thể lựa chọn để làm quà tặng thầy cô.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news