Tin mới

Ngày 20/11: Những món quà độc đáo, ý nghĩa và tinh tế dành tặng thầy, cô giáo

Chủ nhật, 12/11/2017, 21:34 (GMT+7)

Ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hệ học trò tri ân đến các thầy, cô giáo. Dưới đây sẽ là những món quà độc đáo, ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng các thầy, cô giáo nhân ngày lễ trọng đại này.

Ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hệ học trò tri ân đến các thầy, cô giáo. Dưới đây sẽ là những món quà độc đáo, ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng các thầy, cô giáo nhân ngày lễ trọng đại này. 

Nếu đã gửi những lời chúc đến thầy cô nhân ngày 20/11 mà bạn băn khoăn chưa thể lựa chọn cho mình được món quà để dành tặng thầy, cô giáo để tri ân thì đừng lo lắng. Dưới đây sẽ là những món quà độc đáo, ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng các thầy, cô giáo nhân ngày lễ trọng đại này. 

1. Lẵng hoa, vải lụa

Những lẵng hoa lụa sẽ là món quà độc đáo bạn có thể tặng cho thầy, cô giáo. Ảnh: Internet

Nếu như hoa tươi đắt tiền mà lại không để được lâu, thì bạn nên chọn hoa vải để thay thế. Những lẵng hoa vải với màu sắc rực rỡ cũng không kém phần sang đâu đấy, món quà này vừa tiết kiệm vừa để được lâu, tại sao không mua ''luôn và ngay'' nhỉ!

Những lẵng hoa được thiết kế khá đẹp với nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu.

2. Cà vạt, khăn quàng cổ

Tháng 11 thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, vì vậy hãy nhân dịp này tặng cho thầy cô những món quà vừa đẹp lại vừa giúp giữ ấm cơ thể. Một chiếc khăn quàng cổ ấm áp hay một chiếc cà vạt phù hợp với phong cách sẽ giúp các thầy cô cảm động rất nhiều đấy.

3. Bộ dưỡng thể, kem dưỡng da, son môi

Phụ nữ luôn luôn thích làm đẹp, các cô giáo cũng không ngoại lệ. Những món đồ trang điểm như phấn, kem bôi lên mặt... sẽ còn phải cân nhắc xem có phù hợp với da mặt hay không, song những loại mỹ phẩm như son môi, bộ dưỡng thể, kem dưỡng da tay... thì không gây kích ứng vì vậy bạn hoàn toàn có thể ''đầu tư'' để tặng cô giảo của mình.

Giá của những món đồ này cũng không quá đắt, dao động khoảng 300.000 là bạn đã có một món quà 20/11 ý nghĩa rồi.

4. Bộ ấm chén cao cấp

Bộ ấm chén cao cấp là món quà được nhiều phụ huynh lựa chọn. Ảnh: Internet

Bộ ấm chén cao cấp hay bộ cốc thủy tinh cao cấp luôn là món quà được nhiều bậc phụ huynh dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11. Với mức giá 300.000 bạn hoàn toàn có thể mua được bộ ấm chén ưng ý, đẹp mắt để dành tặng những người thầy cô yêu quý của mình.

5. Nước hoa

Đây cũng là một trong những món quà được khá nhiều người lựa chọn. Đừng nghĩ rằng với 300.000 bạn không thể mua được nước hoa ''xịn''. Với những chai dung tích nhỏ thì điều này hoàn toàn có thể. Các nhãn hàng như Nina Ricci, Dior Jador Gold,  Guess Women, KenZo với dung tích từ 50-100ml là lựa chọn khá hợp lý khi mức giá chỉ từ 210.000-300.000 đồng.

6. Voucher làm đẹp, ăn uống

Đây là món quà khá hữu dụng nếu như thầy cô là những người yêu thích mua hàng online thì đừng quên tặng những chiếc vocher ăn uống, làm đẹp, hay spa...

Đây quả là món quà 20/11 cực kỳ thiết thực vì có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Nếu nắm được sở thích, thói quen của thầy cô thì chắc chắn đây sẽ là món quà khiến thầy cô vui mừng hết mức.

7. Hoa tươi

Hoa tươi là món quà truyền thống và khá phổ biến. Ảnh: Internet

Hoa tươi là món quà truyền thống và khá phổ biến. Tuy nhiên, để thầy cô không bị bội thực hoa thì bạn nên tìm những bó hoa có kiểu cách mới lạ và độc đáo. 

8. Cây bút viết

Đây là vật dụng gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò của mỗi người. Món quà này tuy không cầu kỳ nhưng lại thể hiện sự tinh tế và thiết thực. 

9. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món quà lý tưởng dành tặng thầy cô. Ảnh: Internet

Đây là món quà lý tưởng dành tặng cho thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Tuy nhiên, giá của một chiếc đồng hồ ổn cũng khá cao. Do đó, các phụ huynh hoặc học sinh có thể chọn món quà này nếu tặng tập thể. 

10. Cặp sách

Cặp sách cũng là vật dụng bất ly thân với các thầy cô giáo.Do đó một chiếc cặp sách bằng da tốt sẽ là món quà hết sức ý nghĩa dành tặng các thầy cô.

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất dành tặng các thầy, cô giáo nhân dịp hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news