Tin mới

Ngày ấy - bây giờ của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng, Đổng Khiết, Giả Tịnh Văn

Thứ ba, 22/09/2015, 16:06 (GMT+7)

Ba nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng, Đổng Khiết, Giả Tịnh Văn mỗi người đều có cuộc sống riêng sau vai diễn thành công trong phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".

Ba nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng, Đổng Khiết, Giả Tịnh Văn mỗi người đều có cuộc sống riêng sau vai diễn thành công trong phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".

Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài là bộ phim thành công của nền điện ảnh Hoa Ngữ. Phim kể về mối tình sóng gió của Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài. Truyền thuyết Trung Hoa này thường được ví như là câu chuyện tình yêu Romeo và Juliet của nước Anh.

Có nhiều phiên bản "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài" và mỗi phiên nhân vật nữ chính đều để lại những ấn tượng đẹp.

Chúc Anh Đài - Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn đảm nhận vai Chúc Anh Đài trong "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" vào năm 2000.

Không sở hữu nhan sắc nổi bật, vì vậy ngay từ khi lên sóng Giả Tịnh Văn không nhận được sự ủng hộ từ phía người xem. Tuy nhiên, với lối diễn xuất tự nhiên, Chúc Anh Đài Giả Tịnh Văn vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

"Chúc Anh Đài" Giả Tịnh Văn

Sau bộ phim này, Giả Tịnh Văn tham gia hàng loạt các dự án điện ảnh khác và thu lại được những thành công nhất định.

Một trong những vai diễn để đời của Giả Tịnh Văn là Triệu Mẫn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký". Đây là vai diễn đòi hỏi diễn biến nội tâm phức tạp.

Đến nay, Giả Tịnh Văn sở hữu số lượng lớn phim ảnh từng đóng. Thành công trong sự nghiệp nhưng cô lại thất bại trong hôn nhân.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Giả Tịnh Văn bất ngờ kết hôn với Tôn Chí Hạo vào năm 2005. Cuộc sống hôn nhân không ngọt ngào như những gì cô mong đợi. Cả hai có một người con gái tuy nhiên, Giả Tịnh Văn thường xuyên bị chồng đánh đập.

Cuối cùng, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2010. Được biết, hiện tại, Giả Tịnh Văn đang mang thai với người tình kém tuổi Tu Kiệt Khải.

Chúc Anh Đài - Lương Tiểu Băng

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng ngày ấy - bây giờ

Năm 2001, Lương Tiểu Băng nhận lời tham gia bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Vai diễn Chúc Anh Đài đã đem lại thành công lớn cho Lương Tiểu Băng.

Lương Tiểu Băng được công nhận là minh tinh đẹp và được bảo chứng về nhan sắc như trẻ thơ. Cô từng một thời là giai nhân hàng đầu Hồng Kông.

Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng từng tham gia hoa hậu Hồng Kông năm 1990 và giành giải Á hậu.

Xinh đẹp, diễn xuất tinh tế, Lương Tiểu Băng thời đó trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón. Tuy nhiên, Lương Tiểu Băng lại không được coi là ngôi sao số 1 vì cùng thời với cô có nhiều nghệ sĩ tài năng.

Năm 2006, Lương Tiểu Băng kết hôn với Mã Văn Tài - Trần Gia Huy. Sau khi mang thai, Lương Tiểu Băng dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình.

Đến nay, Lương Tiểu Băng đang là người gánh vác kinh tế gia đình. Cô nhận nhiều phim, nhiều show diễn để có tiền trang trải cuộc sống. Còn ông xã Trần Gia Huy đảm nhận vai trò chăm sóc con.

Dù cuộc sống có phần khó khăn nhưng nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về ông xã.

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết

Đổng Khiết đảm nhận vai diễn Chúc Anh Đài năm 2007. Bộ phim đã đem tên tuổi của Đổng Khiết đến gần với khán giả truyền hình.

Không scandal, không phát ngôn sốc, cô được mệnh danh là "Ngọc nữ" của nền điện ảnh Hoa Ngữ.

Đổng Khiết kết hôn với Phan Việt Minh năm 2009 và sớm có con trai đầu lòng. Hôn nhân hạnh phúc không được bao lâu thì Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường. Khi này, Đổng Khiết luôn bên cạnh chăm sóc chồng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn vào năm 2012. Sau khi ly hôn một thời gian, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Đổng Khiết thân mật với Vương Đại Trị.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chia tay là do Đổng Khiết không chung thủy. Và cũng từ đây, cô bị mất đi danh hiệu "Ngọc nữ".

Giai đoạn 2012-2013, nhiều nhà làm phim tỏ ra e ngại với Đổng Khiết. Đây cũng là thời gian, Đổng Khiết ít tham gia làm phim và cũng ít xuất hiện trước truyền thông.

Đến năm 2015, Đồng Khiết tái xuất trong bộ phim "Mẹ hổ bố mèo". Dù gặp nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng Đổng Khiết vẫn mỉm cười và cho rằng cái gì là quá khứ hãy để nó lãng quên.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news