Tin mới

Ngày của mẹ và loạt tin nhắn "tỏ tình" Con yêu mẹ

Chủ nhật, 10/05/2015, 09:49 (GMT+7)

Sau cơn sốt nhắn tin "Em yêu anh" và loạt tin nhắn hồi đáp thú vị, giới trẻ Việt lại rộ lên trào lưu nhắn tin "Con yêu mẹ" với màn hồi đáp vô cùng dễ thương của hai mẹ con.

Sau cơn sốt nhắn tin "Em yêu anh" và loạt tin nhắn hồi đáp thú vị, giới trẻ Việt lại rộ lên trào lưu nhắn tin "Con yêu mẹ" với màn hồi đáp vô cùng dễ thương của hai mẹ con.

Ngày của mẹ được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ nhì của tháng 5. Một số quốc gia khác cũng có các ngày lễ tương tự được tổ chức vào các ngày khác trong năm. Dù mới được du nhập về Việt Nam cách đây vài năm song ngày của mẹ (Mother's Day) được người Việt vô cùng hưởng ứng. Vào ngày này cũng giống như ngày 8/3, rất nhiều người con mua quà tặng cho các bậc cha mẹ và giành tặng cho đấng sinh thành của mình những lời yêu thương, ngọt ngào nhất.

Hãy cùng xem phản ứng của các bà mẹ khi nhận được lời "tỏ tình" từ những đứa con thân yêu nhất của mình:

Người mẹ này khá bất ngờ khi nhận được tin nhắn con yêu mẹ.

Mẹ lại nghĩ đến việc đứa con yêu của mình lại xu nịnh, xin xỏ.

Cô công chúa đáng yêu và màn đối đáp hài hước với mẹ.

Màn đối đáp bá đạo giữa mẹ và con gái.
Mẹ của cô nàng Hot girl Khả Ngân cũng quá bất ngờ với lời tỏ tình của con gái yêu.
Cô nàng hot teen Vũ Quỳnh Anh cũng khiến mẹ khó tin khi nói "Con yêu mẹ".

 Mẹ của Nhật Anh Acoustic có lẽ đã biết trước từ phong trào nói "Em yêu anh" từ lâu rồi.

Hai mẹ con rất tình cảm.
Sau khi nói Con yêu mẹ, chàng trai này còn bị cha mẹ giục dẫn con dâu về ra mắt.
Hai mẹ con với màn đối đáp dễ dương. Quan trọng nhất vẫn là tấm lòng.
Người mẹ này lại nghi ngờ, không tin và lo lắng có chuyện gì xảy ra với đứa con yêu của mình.
Nói ra lời yêu cũng không quá khó.
Người mẹ phải hỏi rõ tường tận lý do tại sao hôm nay con lại yêu mẹ nhiều thế.
Xin tiền mới nói yêu mẹ thôi!

Tình mẫu tử thực thiêng liêng và cao quý, nói "Con yêu mẹ" là lời mà rất nhiều mà người con muốn nói ra nhưng có thể do quá lâu không thể hiện tình cảm nên thật ngượng ngùng, khó nói. Nhưng chắc chắn sâu trong tim những đứa con là những tình cảm yêu thương và biết ơn vô hạn những đấng sinh thành đã vất vả sinh ra và nuôi dạy con thành người. 

Hiện nay, đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay kỷ niệm Ngày của mẹ với các phong tục bắt nguồn từ Bắc Mỹ và Châu Âu. Khi được phổ biến tại các quốc gia khác, Ngày của mẹ  đôi khi được thay đổi đôi chút để phản ảnh nền văn hóa từng nơi, một số nước để hợp nhất ngày lễ này với những sự kiện quan trọng của bản xứ (ví dụ như tôn giáo, lịch sử, và truyền thuyết).

Một số quốc gia đã có sẵn một ngày lễ hội dành riêng cho người mẹ và vay mượn thêm các tục lệ của Ngày của mẹ, như là việc con cái tặng hoa cẩm chướng cũng như là thiệp viết bằng tay cho mẹ mình. Tại những quốc gia mà Ngày Hiền Mẫu chưa được phổ biến, giới truyền thông nhắc đến ngày lễ này như là một cách giới thiệu văn hóa của nước ngoài.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news