Tin mới

Sao Việt với những màn hóa trang Halloween độc đáo

Thứ năm, 30/10/2014, 15:40 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho lễ hội đình đám Halloween 2014, các mỹ nhân Việt không ngần ngại hóa trang dịu dàng hay ma quái để cùng dự tiệc trong lễ hội Halloween.

 

 

 

 

 

 

 

Để chuẩn bị cho lễ hội đình đám Halloween 2014, các mỹ nhân Việt không ngần ngại hóa trang dịu dàng hay ma quái để cùng dự tiệc trong lễ hội Halloween.

Halloween là ngày lễ của người phương tây, nhưng những năm gần đây lễ hội này đã phần nào lan tỏa ở Việt Nam.  Vào những ngày này các mỹ nhân Việt có một cách ngụy trang khác nhau "không đụng hàng" khiến cho tuần lễ Halloween càng thêm nhiều màu sắc đặc biệt.

Mới đây, Bà Tưng – Lê Huyền Anh hóa thành nàng bạch tuyết ngủ trong rừng. Khác với mọi người, lễ Halloween thường chọn cho mình những bộ trang phục đáng sợ và thú vị như các nhân vật quái dị, ma hồn hay những mặt nạ hề ghê sợ. Bà Tưng đã hóa thân thành "nàng Bạch Tuyết trong rừng" thơ mộng và trong sáng.

Trong những bức hình mới, Bà Tưng xinh đẹp lộng lẫy, ấn tượng làm các fan hâm mộ rất thích thú. Cô nàng ngày càng kín đáo, chinh phục cư dân mạng bằng hình ảnh dịu hiền, dễ thương.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phát hành nhạc phẩm mới là MV 3D Nụ hôn cuối cùng. Giám khảo X Factor đầu tư khá kỹ về mặt hình ảnh cho MV, trong đó cô có nhiều tạo hình từ cô gái nữ tính, gợi cảm cho đến bà chúa Tuyết độc ác nhằm lột tả những cảm xúc lẫn lộn khi yêu của nhân vật nữ.

Trấn Thành, Chí Tài và Việt Hương đã hóa trang thành công với hình ảnh ma quái trong chương trình Ơn giời , cậu đây rồi đúng dịp lễ hội Halloween. Tại đây, các sẽ hóa thân thành những nhân vật trong các câu chuyện kinh dị, ma quái, các trưởng phòng lần lượt xuất hiện với hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng: Dracula, thần chết, bộ xương …

Việt Hương và Chí Tài hóa cặp đôi nổi tiếng trong “Cô bé quàng khăn đỏ” là chó sói và cô bé quàng khăn đỏ. Trấn Thành được hoá trang thành một con quỷ để phù hợp với chủ đề Halloween. Trấn Thành được ê-kíp make up gương mặt đầy ma mị và khoác trên mình chiếc áo dạ quang hình bộ xương.

Trước đấy, với hình ảnh của năm trước Tăng Thanh Hà cùng chồng đã có lê hoá trang ấn tượng khiến người hâm mộ thích thú cho tới nay hình ảnh này vẫn ấn tượng trong màu lễ hội Halloween.

Với hình ảnh cua nữ ca sĩ Mỹ Tâm, trong MV "Họa mi tóc nâu" cô đã hóa thân thành mụ phù thủy với vẻ mặt cực kì hiểm ác. Bên cạnh đấy hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cũng không kém phần đặc sắc với nữ hoàng Ai Cập trong MV “Từ ngày anh đi” và người ngoài hành tinh trong MV "Sẽ mãi bên nhau" đều vẫn rất quyến rũ.

Nhân dịp lễ hội Halloween 2014, ca sĩ Trọng Khương The Voice cùng người bạn của mình là Trang Lucy - quản lý cũ Bà Tưng thực hiện bộ hình mới xoay quanh câu chuyện tình yêu của một ma cà rồng với một cô gái bình thường.

Trong bộ ảnh, Trọng Khương hóa thân thành ma cà rồng yêu Trang Lucy. Tuy nhiên, tình yêu của họ bị ngăn cách giữa hai thế lực người phàm và ma cà rông, họ yêu nhau những không đến được với nhau và kết thúc là sự chia ly. Trải qua hàng ngàn năm bất tử, anh chàng ma cà rồng vẫn ôm trọn hình bóng cô gái trong trái tim mình. Và điều bất ngờ diễn ra , anh đã gặp một nàng Vampire mang gương mặt giống hệt người con gái của ngàn năm trước.. Và giữa họ dường như không còn khoảng cách. họ đến với nhau như giông bão, đầy khát khao và ma mị.

Nhân dịp Halloween, Hari Won xuất hiện trong một diện mạo khác lạ với mái tóc hồng rực và phong cách menswear cá tính.Khác hẳn với hình tượng nữ tính, dịu dàng thường thấy, lần này Hari Won quyết định khoác lên mình một style khác hắn.

Với quần tây, áo thun xám đơn giản thanh lịch, cô vẫn không kém phần nổi bật bởi mái tóc hồng đầy thu hút. Áo khoác xanh cobalt giúp cho bộ trang phục không bị đơn điệu.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news