Tin mới

Ngày hội gia đình Việt Nam tại Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My II

Thứ hai, 29/06/2015, 19:00 (GMT+7)

Nhằm hưởng ứng ngày hội gia đình Việt Nam, chiều ngày 28/6 vừa qua, Ban lãnh đạo cùng với toàn thể giáo viên Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My II đã tổ chức họp mặt, giao lưu và có nhiều hoạt động bổ ích cho học sinh và phụ huynh nhà trường.

Nhằm hưởng ứng ngày hội gia đình Việt Nam, chiều ngày 28/6 vừa qua, Ban lãnh đạo cùng với toàn thể giáo viên Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My II đã tổ chức họp mặt, giao lưu và có nhiều hoạt động bổ ích cho học sinh và phụ huynh nhà trường.

Chào mừng ngày hội gia đình VN tại Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My 

Tại buổi lễ, đã thu hút hơn 50 gia đình tham dự. Ngoài việc ôn lại truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, giúp các con ý thức được vai trò của bố mẹ và bản thân các con trong gia đình thì chương trình còn có nhiều trò chơi hấp dẫn có tác dụng gắn kết tình cảm giữa bố và con, để con trẻ có thể biểu đạt tốt hơn cảm xúc tinh thần của mình qua đó bố mẹ có thể chơi đùa và hiểu con mình hơn, nhất là đối với những gia đình cả bố lẫn mẹ đều có rất ít thời gian bên cạnh con do tính chất công việc.

 

Đây được xem như một hoạt động thường niên của Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My II, điểm nhấn năm nay chính là tâm huyết của giáo viên nhà trường trong các tiết mục văn nghệ với chính những học sinh ngoan ngoãn, hồn nhiên của mình. Sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh cũng đã góp phần làm nên không khí tưng bừng vui tươi cho buổi lễ. Trong Các trò chơi mỗi gia đình, cặp bố và con chiến thắng sẽ nhận được những phần quà tiêu biểu thể hiện sự quan tâm của quý nhà trường, khích lệ, động viên các em học sinh.

 

Trường Mầm non song ngữ Hoa Trà Mi II thực sự lấy tiêu chí chăm con khỏe, dạy con ngoan, chăm sóc con một cách toàn diện làm nền tảng giáo dục. Trường đang là một trong những đơn vị tiêu biểu đi đầu trong công tác xã hội hóa ngành giáo dục. Cái ưu tú lớn nhất là sự yên tâm trong lòng phụ huynh học sinh. Môi trường tốt sẽ tạo nên nhân cách tốt, học sinh và nhà trường gắn kết với nhau như một cộng đồng chung. Đi đôi với học tập kiến thức, các con còn được học rất nhiều về kĩ năng, tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại...chương trình Kỹ năng sống”.

 

Chương trình chào mừng “ngày hội gia đình Việt Nam” là một món quà vô cùng ý nghĩa của nhà trường tri ân tới các quý gia đình đang cho con học tập và rèn luyện tại đây. Hoa Trà My hy vọng sẽ giúp con tỏa sáng và vững bước tự tin hòa nhập toàn cầu.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news