Tin mới

Ngày hội Mẹ và Bé đón chào năm mới 2015

Thứ bảy, 13/12/2014, 09:20 (GMT+7)

Nhằm tạo ra một sân chơi mang đến những điều ý nghĩa và thú\nvị cho các bà mẹ và trẻ nhỏ nhân dịp cuối năm 2014. Bệnh viện\nTừ Dũ phối hợp cùng công ty OTB tổ chức Ngày hội “Mẹ và Bé đón chào\nnăm mới 2015”.

 

 

Nhằm tạo ra một sân chơi mang đến những điều ý nghĩa và thú vị cho các bà mẹ và trẻ nhỏ nhân dịp cuối năm 2014. Bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng công ty OTB tổ chức Ngày hội “Mẹ và Bé đón chào năm mới 2015”.

Ngày hội với sự tài trợ của nhãn hàng tã giấy Huggies – Công ty Kimberly Clark Việt Nam sẽ mang lại không gian tưng bừng của những ngày đầu năm mới cùng các hoạt động sôi nổi, phong phú và hoàn toàn miễn phí bao gồm:

Thăm khám sức khỏe: Cả mẹ và bé đều có những hoạt động chăm sóc sức khỏe đa dạng như khám và siêu âm cho bầu.,đo folate, đo độ loãng xương, đo huyết áp, đo lượng mỡ thừa. Khám răng, kiểm tra thị lực và tư vấn sức khỏe cho bé.

Làm đẹp trong thai kỳ: Các dịch vụ massage cho bầu, tư vấn các biện pháp giảm đau lưng, tê mỏi, giúp mẹ bầu luôn khỏe đẹp và tự tin mọi lúc, mọi nơi.

 

Vào bếp trong ngày Tết: Mẹ và bé sẽ được trực tiếp  thực hành những món ngon cực kỳ đơn giản và bổ dưỡng cho sức khỏe của mẹ và bé dưới sự hướng dẫn của Bác sĩ dinh dưỡng đến từ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM

Xem thêm Video các mẫu xe bán tải được bán ở Việt Nam :

Hỏi đáp cùng chuyên gia: Những điều cần lưu ý khi thay tã cho bé? Những vấn đề nào cần đặc biệt quan tâm trong thai kỳ? Cần trang bị những kỹ năng nào để chăm sóc cho mẹ và bé trước và sau sinh? Tất cả sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Chủ tịch Hội nội tiết sinh sản và vô sinh TP.HCM, nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ cùng các Nữ hộ sinh, điều dưỡng có kinh nghiệm hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ trực tiếp hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc.

Hái lộc đầu năm: các nhà tài trợ : Huggies (đơn vị tài trợ chính), Happy Event, Omron, Green Cross, OPC, Anmum, Chicco, Hello B&B, Cussons baby…sẽ dành hàng ngàn phần quà hấp dẫn và vô cùng xinh xắn gửi đến mẹ và bé khi đăng kí tham dự chương trình.

Ngày hội “Mẹ và Bé đón chào năm mới 2015” hứa hẹn sẽ là điểm đến cuối tuần nhiều màu sắc và lý tưởng trong những ngày cận tết với các hoạt động bổ ích cho cả gia đình, đồng thời là cơ hội để cả bệnh viện và nhãn hàng chia sẻ kinh nghiệm của mình hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news