Tin mới

Ngay khi vừa về Sài Gòn từ tâm lũ, Thủy Tiên đã hứa sẽ quay lại miền Trung trong vài ngày tới

Thứ tư, 21/10/2020, 11:10 (GMT+7)

Thủy Tiên là cái tên hot nhất trong những ngày vừa qua. Những hành động đẹp của cô tại miền Trung đã lan tỏa, truyền đi năng lượng tích cực, nhân văn cho tất cả mọi người.

Sau thời gian dài thực hiện các công tác thiện nguyện, cứu hộ, Thủy Tiên đã bay trở lại Sài Gòn vào chiều 20.10. Tại sân bay, cô nhận dược sự ủng hộ, chào đón của đông đảo các fan hâm mộ và những người yêu quý nữ ca sĩ.

Sau gần 1 tuần phân phát đồ cứu trợ, fan hâm mộ thay vì mua hoa, quà cho thần tượng thì họ thống nhất sẽ gửi tiền vào tài khoản ủng hộ của thần tượng.

FC của Thủy Tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: internet

Thủy Tiên được fan chào đón ở sân bay. Ảnh: internet

Trở về Sài Gòn, Thủy Tiên lộ rõ vẻ mệt mỏi, chân của cô cũng bị ảnh hưởng do ngâm nước thời gian dài. Tuy nhiên, khi thấy fan ra đón tại sân bay Tân Sơn Nhất, cô tỏ ra vui vẻ và nán lại trò chuyện cùng fan trước khi đi về nhà.Dù cho biết sức khỏe không tốt nhưng Thủy Tiên cũng cho biết sẽ quay trở lại miền Trung ngay lập tức trong một vài ngày tới.

Nữ ca sĩ chia sẻ với báo chí: “Tôi phải về nhà để giải quyết các công việc còn dang dở. Hơn nữa, tôi cảm thấy khá mệt. Sắp tới tôi sẽ tiếp tục ra miền Trung để giúp đỡ bà con. Có đi tận nơi tôi mới cảm nhận rõ khó khăn mà đồng bào mình đang phải trải qua. Tôi không sợ bị nói liều mạng khi đột ngột đi như vậy. Tôi phải đi để biết được mình sẽ làm được gì”.

Cô cho biết sẽ quay trở lại miền Trung trong một vài ngày tới. Ảnh: internet

Thời gian qua, hành động đến tận nơi và đích thân trao quà cứu trợ cho bà con tại trung tâm vùng lũ đã khiến nhiều người cảm phục. Số tiền này đã đến đúng nơi, đúng chỗ. Khi phát hiện tình trạng ăn chặn, cô đã ngay lập tức giải quyết, không bỏ qua hay “lờ đi” cho êm chuyện. Số tiền quyên góp của Thủy Tiên được công bố tới ngày 20/10 đã lên tới 105 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news