Tin mới

Ngày mai, thử nghiệm dùng mạng 4G lần đầu tiên tại Vũng Tàu

Thứ sáu, 11/12/2015, 14:24 (GMT+7)

Theo thông cáo được Viettel phát đi sáng nay, sóng 4G đã được phủ toàn bộ khu vực dân cư của thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa và huyện Long Điền

Theo thông cáo được Viettel phát đi sáng nay, sóng 4G đã được phủ toàn bộ khu vực dân cư của thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa và huyện Long Điền.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, từ ngày 12/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức Khai trương thử nghiệm dịch vụ 4G tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Để chuẩn bị cho việc này, Viettel đã đầu tư gần 200 trạm phát sóng phủ toàn bộ khu vực dân cư của thành phố Vũng Tàu, thành phố Bà Rịa và huyện Long Điền.

Người dùng sẽ được Viettel miễn phí đổi SIM để trải nghiệm các dịch vụ tiện ích trên nền 4G như xem phim HD, Nghe nhạc trên nền 4G, xem tin tức với tốc độ cao...

Khách hàng muốn dùng thử 4G phải đổi sim và có máy đầu cuối phù hợp. Ảnh minh họa: Internet

Trong tuần đầu tiên thử nghiệm (12/12-18/12), Viettel tổ chức 6 điểm trải nghiệm tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng lớn của nhà mạng trên địa bàn tỉnh. Tại Việt Nam, Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp 4G.

Theo ông Dũng, Viettel chọn TP Vũng Tàu làm điểm thử nghiệm dịch vụ 4G vì đây là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch trọng điểm của khu vực Phía Nam. Việc thử nghiệm dịch vụ 4G sẽ giúp người dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và du khách đến du lịch, làm việc được thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tốc độ cao giúp lan tỏa dịch vụ 4G. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news