Tin mới

Ngây ngất vẻ đẹp của bộ sưu tập vòng tay phong thủy dành cho nữ giới

Thứ năm, 30/05/2019, 14:58 (GMT+7)

Vẻ đẹp sang trọng, huyền bí của những chiếc vòng tay phong thủy tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng và đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều quý cô.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc từ bộ sưu tập vòng tay mới nhất của VT Jewelry.

Vòng đá thạch anh đủ màu sắc mang đến sự huyền bí và quyến rũ cho nàng

Trong bộ sưu tập vòng tay phong thủy dành cho nữ, không thể không kể đến vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ của vòng đá thạch anh. Chất đá trong kết hợp với các sợi tóc đủ màu sắc đem đến vẻ đẹp khó chối từ. Vòng có thể kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau nhờ màu sắc độc đáo, đa dạng như đen, hồng, trắng, vàng, tím ... Đặc biệt, những quý cô có thể lựa chọn vòng đá thạch anh theo mệnh để cầu mong gặp nhiều may mắn và xua tan những điều phiền muộn, tiêu cực.

Không chỉ vậy, vòng tay đá thạch anh còn có nhiều kích cỡ khác nhau, giúp đáp ứng được mọi sở thích của chị em trong việc làm đẹp và hỗ trợ phong thủy. Kết hợp với các charm tinh xảo bằng vàng hoặc bằng bạc hay những phụ kiện xinh xắn khác, vòng tay đá thạch anh tăng thêm vẻ đẹp và sự nữ tính cho đôi bàn tay của phái đẹp.

Vòng tay đá Chrome Diopside đẹp tinh tế và nhẹ nhàng

Khoác lên mình màu xanh lục mang hơi thở huyền thoại của Ngọc Lục Bảo, vòng tay đá Chrome Diopside là món phụ kiện đẹp tinh tế và nhẹ nhàng cho các quý cô dịu dàng.

Kết hợp với các phụ kiện tinh xảo bằng bạc. Vòng tay phong thủy bằng đá Chrome Diopside không chỉ giúp tôn da tay; đem đến sự nữ tính cho phái đẹp mà còn giúp đem tới cảm giác tươi mát, kích thích não bộ. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy đây là loại vòng tay phong thủy cực kỳ phù hợp cho người mệnh Mộc và mệnh Hỏa để có được sự hỗ trợ năng lượng tốt cho cuộc sống, công việc.

Vòng tay đá Aquamarine tươi mát và tinh khiết khó chối từ

Vòng tay đá Aquamarine khoác lên mình màu xanh dịu dàng như mặt biển yên ả. Do đó, nó cực kỳ phù hợp với những cô gái trót yêu biển cả cũng như phái yếu hiền hòa, yêu đời, yêu cuộc sống. Vòng tay phong thủy bằng đá Aquamarine được nhiều người tin rằng có thể đem lại dòng năng lượng tinh khiết. Vòng đá Aquamarine giúp con người ta giảm giận dữ, yêu đời hơn. Đặc biệt, các chị em có thể dễ dàng phối trang phục đẹp với màu xanh mát mắt của vòng tay phong thủy bằng đá Aquamarine này.

Vòng đá san hô đỏ với hấp lực không thể bỏ qua

Đá san hô đỏ nằm ở tận đáy biển sâu, được khai thác lên để làm vòng tay trang sức cho chị em tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Với màu đỏ quyến rũ này, chị em có thể tôn lên nét đẹp của tay một cách tối đa, kết hợp với trang phục đen hoặc đỏ hay trắng đều tạo ra hấp lực không thể bỏ qua, thu hút mọi ánh nhìn.

Các phụ kiện xinh xắn và tinh xảo bằng vàng, bạc kèm theo vòng cũng góp phần tăng thêm vẻ đẹp của vòng cũng như tay của người đeo. Không ít chị em chia sẻ rằng, khi đeo vòng tay phong thủy bằng đá san hô đỏ, họ gặp nhiều may mắn hơn. Theo thuyết phong thủy, vòng đá san hô đỏ được ghi nhận là thu hút tài lộc cũng như may mắn cho người sử dụng. Do đó, các chị em đừng nên bỏ qua chiếc vòng tay phong thủy đẹp này, đặc biệt là các chị em mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Ngoài ra, các chị em còn thể lựa chọn nhiều mẫu vòng tay phong thủy bằng nhiều chất liệu đá khác như: đá mắt hổ, đá kim sa, đá cẩm thạch, đá mặt trăng, đá ngọc bích, đá xà cừ, đá mã não, đá garnet, đá beryl … Đây đều là các loại vòng tay đá có màu sắc đẹp, hấp dẫn và bổ trợ phong thủy cho người dùng.

Vòng tay phong thủy bằng gỗ sự phá cách bạn nên thử

Ngoài các mẫu vòng tay màu sắc huyền hoặc trong bộ sưu tập của phái nữ, có lẽ không thể thiếu vòng tay bằng gỗ. Với chất liệu được lấy từ trầm hương, gỗ sưa đỏ những chiếc vòng tưởng chừng khá mộc này lại sở hữu sự tinh tế mê mị đến từ các đường vân gỗ tự nhiên, đặc biệt.

Vòng tay gỗ phong thủy được thiết kế nhiều kích cỡ cùng mẫu mã đa dạng và không làm khó bạn khi có thể phối hợp với trang phục.

Đặc biệt, đặc tính của gỗ trầm hương hoặc gỗ sưa đỏ mang theo năng lượng phong thủy tích cực và giá trị tâm linh sâu sắc .

Đặc biệt đến với VT Jewelry bạn sẽ được tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo Dụng thần.

Dụng thần dựa trên nguyên lí về cân bằng âm dương ngũ hành mà làm gốc. Để có thể tìm được dụng thần chúng ta cần phải sử dụng đầy đủ ngày giờ sinh. Sau đó tìm ra lá số bát tự, rồi từ đó phân tích các yếu tố ngũ hành cấu thành lên nó. Việc dùng Dụng thần cũng giống như bắt bênh trong Đông Y vậy. Bắt được bệnh mà kê đơn thuốc đúng nhất, phù hợp nhất đối với mỗi cá nhân. Dụng thần chính là đỉnh cao của phong thủy. Ứng dụng dụng thần vào việc sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần có thể đem lại hiệu quả vượt trội nhất. Khai thác tối đa nhất sức mạnh phong thủy tiềm ẩn.

Vạn vật đều đi về thế cân bằng để phát triển đi lên. Cũng giống như ta thấy trong tự nhiên vậy, sự mất cân bằng sinh thái khiến cho thiên tai họa hoạn xảy ra liên miên. Còn đối với con người sự mất cân bằng về ngũ hành cũng là căn nguyên dẫn tới những điều không may mắn và tai họa giáng xuống. Tìm ra dụng thần của một lá số cũng chính là tìm cách thiết lập lại sự cân bằng của chính cơ thể, từ đó giải trừ tai ách và thu hút may mắn về với mình .

Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần cũng chính là cách tạo ra sự cân bằng về mặt âm dương ngũ hành của cơ thể. Không chỉ tiêu trừ tai ách mà còn giảm thiểu được bệnh tật, hay những điều hạn chế trong tính cách .

Để khám phá thêm nhiều mẫu vòng tay phong thủy hơn nữa cũng như được VT Jewelry tư vấn miễn phí lựa chọn vòng tay phong thủy theo dụng thần.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: https://trangsucvt.com/ hoặc liên hệ đến số Hotline: 0888 188 212 - 0888 688 212.
Địa chỉ: VT Jewelry - 212 Thanh Bình - Hà Đông - Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news