Tin mới

Ngây ngất với bộ ảnh cưới độc đáo của Lê Khánh và bạn trai

Thứ hai, 15/12/2014, 16:58 (GMT+7)

Nữ diễn viên tình tứ trao ánh mắt nồng nàn cho bạn trai Tuấn Khải, trong bộ ảnh cưới độc đáo được thực hiện giữa phố đêm Đà Lạt.

Nữ diễn viên tình tứ trao ánh mắt nồng nàn cho bạn trai Tuấn Khải, trong bộ ảnh cưới độc đáo được thực hiện giữa phố đêm Đà Lạt. 

Hình ảnh Lê Khánh và bạn trai tranh thủ thời gian lên Đà Lạt thực hiện bộ ảnh mới lúc thành phố về đêm. Công việc của cả Lê Khánh lẫn Tuấn Khải đều rất bận rộn, hiếm khi được thảnh thơi để đi du lịch. Vì vậy, những khoảnh khắc này thực sự quý giá đối với cặp đôi.

Được biết, Lê Khánh và Tuấn Khải học cùng lớp ở trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Từ những năm đầu thập niên 2000 họ đã có tình cảm với nhau, nhưng đến khi ra trường mới chính thức yêu. Đến nay, mối tình của cả hai kéo dài hơn 10 năm. 

Xem thêm Video những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất :

Trong khoảng thời gian đó, Lê Khánh - Tuấn Khải không ít lần “đứt gánh” vì những vấn đề riêng, nhưng rồi họ vẫn ở bên nhau. Những ai yêu thích kịch nói ở TP HCM sẽ không xa lạ gì với hai gương mặt này tại sân khấu Idecaf. 

Trong lĩnh vực diễn xuất, Tuấn Khải không đình đám như Lê Khánh, nhưng anh là một diễn viên tài năng, có khả năng đóng nhiều dạng vai. Sau nhiều cố gắng, thời điểm này Lê Khánh đã trở thành một trong những tên tuổi hot nhất làng kịch nghệ Sài Gòn. Ngoài ra, cô và bạn trai còn góp mặt trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Trong đời sống riêng tư, Lê Khánh - Tuấn Khải cực kỳ kín tiếng. Họ hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí mà chỉ muốn giữ cho riêng mình. Ngay cả với bạn bè thân thiết trong giới truyền thông, Lê Khánh cũng yêu cầu giữ kín những chuyện riêng tư vì không muốn nó trở nên ồn ào. 

Điểm chung của Lê Khánh và Tuấn Khải chính là sự nỗ lực trong công việc. Họ cần mẫn làm việc, không cần tạo scandal mà vẫn thành công và được đồng nghiệp lẫn khán giả trân trọng. 

Là một diễn viên quen thuộc trên sân khấu kịch và phim truyền hình, Lê Khánh được yêu mến bởi sự hài hước, thân thiện, đặc biệt là lối diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp. Các bộ phim tiêu biểu của Lê Khánh có thể kể đến: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến...

Ở tuổi 33, Lê Khánh ngày một trẻ đẹp và quyến rũ. Thời gian gần đây, Lê Khánh tích cực Giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô cũng thành công với việc kinh doanh quán ốc của mình. Vào khoảng cuối tháng 12 này, diễn viên Lê Khánh sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai Tuấn Khải.

Ngắm những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Lê Khánh và Tuấn Khải:

Photo : Benny Phan

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news