Tin mới

Ngày xuất hành, khai trương tốt năm mới Bính Thân 2016

Chủ nhật, 07/02/2016, 19:18 (GMT+7)

Theo chuyên gia Phong thủy Phạm Cương những ngày tốt để xuất hành, khai trương tốt trong năm mới Bính Thân 2016 gồm những ngày Mồng Một, Mồng Hai và Mồng 6 Tết.

Theo chuyên gia Phong thủy Phạm Cương những ngày tốt để Xuất hành, Khai trương tốt trong năm mới Bính Thân 2016 gồm những ngày Mồng Một, Mồng Hai và Mồng 6 Tết.

Theo quan niệm của người Á Đông, việc mở cửa hàng, khai trương, xuất hành đầu năm mới có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc, công danh, tài lộc của gia chủ trong cả năm. Vì vậy, từ xưa đến nay, việc chọn ngày giờ, chọn tuổi Xông đất, mở hàng luôn rất được coi trọng.

Trong năm mới mọi người luôn mong muốn mọi việc được hanh thông vì vậy chọn ngày xuất hành, khai trương rất quan trọng theo quan niệm của người Á Đông. Ảnh Internet

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương và Nhà Xuân, những ngày dưới đây thích hợp cho việc xuất hành, khai trương:

Mùng 1: Rất tốt. Nên xuất hành, đi lễ chùa, hội họp, khai bút. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Bắc, Cầu tài đi về phương Tây Nam.

Những tuổi kỵ dùng: Giáp, Kỷ, Mậu, Dần.

Mùng 2: Tốt. Có lợi cho xuất hành, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa, hội họp. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Huớng tốt: Cầu duyên và cầu tài đều đi về hướng Tây Nam.

Những tuổi kỵ dùng: Giáp, Ất, Mậu, Kỷ, Mão, Dậu.

Mùng 6: Tốt. Nên xuất hành, mở kho, đi lễ chùa, hội họp, thăm hỏi họ hàng. Giờ tốt: Mão, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Tây Bắc. Cầu tài đi về phương Đông Nam.

Những tuổi kỵ dùng: Mậu, Kỷ, Nhâm, Quý, Tuất, Mùi.


P.V (ST)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news