Tin mới

Nghệ An: Bà nội thừa nhận sát hại cháu gái học lớp 6

Thứ tư, 06/11/2019, 15:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể một cháu gái ở huyện Yên Thành (Nghệ An), sáng ngày 6/11, Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Yên Thành đã tạm giữ hình sự bà nội của cháu gái này.

Theo tin tức trên VOV, Người lao động, ngày 6/11, lãnh đạo VKSND huyện Yên Thành, Công an huyện Yên Thành xác nhận, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đang tạm giữ hình sự bà H. (65 tuổi, trú xã Hậu Thành), bà nội của cháu Nguyễn T. T. (SN 2008), nạn nhân bị tử vong ở đập Bàu Gành, xã Hậu Thành.

Khoảng 5h30 phút sáng ngày 5/11, lực lượng chức năng phát hiện thi thể em T. nổi lên ở đập Bàu Ganh, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành. Ảnh: NLĐ

Tại cơ quan công an, bước đầu người này đã thừa nhận sát hại cháu mình. Hiện tại chúng tôi đang tiếp tục điều tra để củng cố chứng cứ.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, thông tin sau khi cháu T. được người nhà thông báo mất tích tối ngày 4/11, công an có mời bà nội cháu lên xã làm việc, tiếp đó công an đưa người phụ nữ này lên huyện.

Một camera an ninh của một cửa hàng đã ghi lại được hình ảnh khi đi sinh nhật về, cháu T. được một người phụ nữ lớn tuổi đón, 2 người gửi xe đạp và đi cùng nhau.

Được biết, theo thông tin ban đầu, sau khi em T. đi sinh nhật về thì gặp bà H. trên đường. Nữ sinh T. sau đó chở bà nội đi. Khoảng 19 giờ cùng ngày, bà H. đi một mình về mà không thấy sự có mặt của cháu gái.

Đến 21 giờ cùng ngày, bà H. đã bắt xe đi Hà Nội. Nghi ngờ có sự liên quan đến việc cháu T. mất tích và bị chết, Cơ quan điều tra đã yêu cầu bà nội cháu T. trở về địa phương và sau đó đã tạm giữ để điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghệ An