Tin mới

Nghệ An: Chú rể rước dâu bằng xe “mui trần” tự chế siêu độc

Thứ tư, 05/08/2015, 15:42 (GMT+7)

Mạng xã hội đang lan truyền một clip siêu độc đáo của cặp đôi Nghệ An: Chú rể rước dâu bằng xe mui trần tự chế giữa trời mưa.

Mạng xã hội đang lan truyền một clip siêu độc đáo của cặp đôi Nghệ An: Chú rể rước dâu bằng xe mui trần tự chế giữa trời mưa.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, cô dâu và chú rể cùng ngồi lên chiếc xe cải tiến bốn bánh xung quanh treo đầy bóng bay và ruy băng màu hồng. Những người bạn của cặp đôi vui vẻ đi xe máy phía sau, giữa cơn mưa nhẹ.

[mecloud]HnhAMOse0M[/mecloud]

Chia sẻ với báo Dân Việt, bạn Quốc Việt, người chụp những bức ảnh về cặp đôi cho hay, đây là những hình ảnh của đám cưới chú rể Anh Tuấn (sinh năm 1995) và cô dâu Vy Oanh (sinh năm 1996) đều ở Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An. Đám cưới được tổ chức vào ngày 31/7 vừa qua.

 

 

Một số hình ảnh vui vẻ về đám cưới bình dị của cặp đôi Nghệ An. Ảnh: Dân Việt

Quốc Việt cho biết thêm, chiếc xe dâu này ở Diễn Châu - Nghệ An gọi là "xe mui trần", được chế bằng bánh xe kiến an và gắn mô tơ: "Chiếc "mui trần" này có thể điều khiển tiến, lùi, đi nhanh, chậm, phanh, còi như bất cứ xe mô tô khác".

Được biết, chiếc xe dâu này là của một người anh trong xóm chế để chở trẻ em đi chơi. Chú rể thấy độc đáo nên đề nghị mượn xe để rước dâu và chủ xe rất vui vẻ, sẵn sàng lái xe cưới cho Anh Tuấn - Vy Oanh trong đám cưới.

Quốc Việt cho hay, vì chiếc xe dâu độc đáo nên dù hôm đó trời mưa rất to nhưng người dân khắp xã vẫn ra đường xem rất đông, trẻ con thì chạy theo reo hò vui vẻ.

Tại Việt Nam, bên cạnh những đám rước dâu hoành tráng bằng siêu xe, thì cũng có nhiều đám rước dâu bình dị bằng những phương tiện độc đáo.

Đơn cử cũng tại Nghệ An, đám cưới giữa chú rể Trần Văn Thành và cô dâu Trần Thị Tuyết cũng từng khiến người dân nơi đây xôn xao.

Đám rước dâu bằng xe trâu gây xôn xao ở Nghệ An

Trong đám cưới này, chú rể đi rước dâu phải dùng đến xe trâu, họ hàng thì đi ủng thay cho giày, dép, ô tô thì không thể nào đi nổi qua đoạn đường lầy lội dài 2km.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe mui trần