Tin mới

Nghệ An: Cụ bà nghi đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà hàng xóm

Thứ ba, 21/05/2019, 08:44 (GMT+7)

Qua theo dõi camera chị Vân phát hiện người hàng xóm đã lẻn vào khuôn viên nhà mình mang theo một chai nước nghi thuốc diệt cỏ để đổ xuống giếng.

Tin tức trên Tuổi TrẻAn ninh Thủ đô cho hay, Ngày 20/5, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An hiện đang phối hợp với Công an xã Nam Xuân điều tra vụ việc gia đình chị Nguyễn Thị Vân (26 tuổi), trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn trình báo bị hàng xóm dùng thuốc diệt cỏ để đầu độc.

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại gia đình chị Vân. Hiện gia đình đang rất lo lắng, mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Camera ghi lại cảnh hàng xóm cầm thuốc đi vào giếng của gia đình. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo lời chị Vân thì vào tháng 8/2018, gia đình mất một số tiền lớn và nghi ngờ gia đình bà Th. (hàng xóm) lấy trộm nên giữa 2 nhà xảy ra mâu thuẫn.

Sau lần đó, gia đình chị Vân gặp phải những chuyện khác thường như gà chết hàng loạt, bò chết bất thường nên đã lắp camera an ninh để theo dõi.

Ngày 15/5, sau khi xem lại hình ảnh từ camera an ninh của gia đình, chị phát hiện một người hàng xóm mang theo một chai nhỏ đi vào khuôn viên của gia đình rồi đến gần giếng nước. Tuy nhiên, do khu vực giếng nước được khóa kỹ nên người này không thể vào phía trong. Người này sau đó trở ra với những biểu hiện rất lạ.

Trước những biểu hiện lạ của hàng xóm, gia đình chị Vân vô cùng lo lắng, viết đơn trình báo sự việc đến chính quyền địa phương yêu cầu xác minh, làm rõ.

Chiếc giếng của gia đình nghi bị đổ thuốc diệt cỏ. Ảnh: Người Đưa Tin

Lo sợ nguồn nước nhiễm thuốc diệt cỏ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên cả nhà ông Đàn gồm 5 người đã đến bệnh viện thăm khám. Rất may, vẫn chưa có ai bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Trước sự việc trên, gia đình chị Vân vô cùng lo lắng, gia đình phải đi xin nước ở nhà khác về sử dụng không giám dùng nguồn nước giếng của gia đình.

Trả lời trên VOV, chị Vân cho hay người hàng xóm có những biểu hiện khả nghi trên là một cụ bà năm nay đã ngoài 60 tuổi. Tại buổi làm việc ở UBND xã, người này đã thừa nhận vào ngày 14/5, có đổ một chai thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà chị V. Ngày 15/5, nhân lúc gia đình chị không có ai ở nhà người này tiếp tục sang để đổ loại nước này vào bình dầu gội nhưng không thành vì cổng vào giếng nước bị khóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news