Tin mới

Nghệ An: Đã có kết quả xét nghiệm người phụ nữ bị ho sốt về từ BV Bạch Mai

Thứ năm, 02/04/2020, 21:33 (GMT+7)

Người phụ nữ bị ho, sốt sau khi về từ Bệnh viện Bạch Mai đã có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Theo tin tức từ VOV và Infonet, ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa xét nghiệm xong mẫu bệnh phẩm của người phụ nữ ở xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa. Kết quả cho thấy, người phụ nữ này âm tính với virus SARS-CoV-2.

Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, ngày 20/3/2020, Trung tâm Y tế thị xã Thái Hòa tiếp nhận thông tin một phụ nữ (trú tại xã Nghĩa Thuận) vừa đưa con đi khám chữa bệnh ở TP Hà Nội trở về.

Đơn vị đã cử cán bộ y tế đến tìm hiểu thông tin dịch tễ. Người phụ nữ này đã khai báo y tế là có đưa con đi khám tại một phòng khám tư tại Hà Nội. Cán bộ y tế đã khuyến cáo, đề nghị người phụ nữ này nên tự cách ly ở nhà, thường xuyên theo dõi sức khỏe.

Đến sáng ngày 1/4/2020, người phụ nữ này xuất hiện các triệu chứng ho, sốt, đau họng và đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Bắc khám bệnh... Tại bệnh viện, người phụ nữ này lại khai báo trước đó có đưa con đến khám, chữa bệnh ở Khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Chiều 1/4, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Nghệ An đã cử cán bộ lên Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Bắc lấy mẫu bệnh phẩm của người phụ nữ về xét nghiệm Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news