Tin mới

Nghệ An gửi đơn thư kêu gọi ủng hộ các nạn nhân vụ tàu cá bị chìm

Thứ sáu, 05/07/2019, 11:59 (GMT+7)

Để phần nào hỗ trợ kịp thời gia đình các nạn nhân vụ tàu cá NA 95899 TS bị chìm, Nghệ An đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ với tinh thần "tương thân tương ái".

Tàu cá NA 95899 TS ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An gặp nạn để lại nỗi đau và mất mát to lớn cho gia đình các nạn nhân. Đến nay, một số ngư dân bị mất tích vẫn chưa tìm được khiến người thân khắc khoải chờ mong đêm ngày.

Lời kêu gọi giúp đỡ gia đình các nạn nhân bị nạn vụ chìm tàu. Ảnh internet

1 người đã tử vong, 9 người mất tích là sự mất mát lớn đối với bà con ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Để bù đắp, hỗ trợ kịp thời phần nào những mất mát này, phát huy tinh thần "tương thân tương ái", UBMT xã Tiến Thủy kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ đến các gia đình gặp nạn để họ vượt qua khó khăn, khắc phục sản xuất, ổn định cuộc sống và có tinh thần tiếp tục vươn khơi bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc theo chủ trương của Đảng và nhà nước.

Người thân chờ đợi tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Ảnh VTC News

Danh sách 9 ngư dân hiện đang mất tích là: Hồ Bá Lâm (Thuyền trưởng), Bùi Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Văn Tùng, Trương Đắc Quý, Hồ Bá Hoàng, Nguyễn Tuấn Phong, Bùi Ngọc Chung, Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Ngọc Tân.

Mọi sự đóng góp xin gửi về địa chỉ sau:

Tên ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, chi nhánh Bắc Nghệ An

Chủ tài khoản: Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Tiến Thủy

Số tài khoản: 126000066247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news