Tin mới

Nghệ An: Nam sinh lớp 5 thủ dao bấm đến trường đâm bạn nhập viện

Thứ năm, 04/04/2019, 08:51 (GMT+7)

Nam sinh lớp 5 đã mang dao bấm đến trường đâm bạn vì cho rằng bạn 'chưa xin lỗi' sau mâu thuẫn từ trận bóng hôm trước.

Thông tin trên Tuổi Trẻ và Infonet đăng tải, sáng 3/4, bà Lê Thị Bắc, hiệu trưởng Trường tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An), xác nhận vụ việc vừa xảy ra tại trường này. Hiện trường đang gửi báo cáo gửi đến Phòng Giáo dục - đào tạo TP Vinh.

Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 29/3, trong lúc chơi đá bóng trong trường, em L.T.K. (học sinh lớp 5E) không may đá bóng trúng làm hỏng điện thoại của em B. (học cùng trường).

Mâu thuẫn khi chơi bóng, nam sinh lớp 5 đã mang dao bấm tới trường đâm bạn bị thương. Ảnh: Internet

Em B. yêu cầu K. đền tiền và xin lỗi. Tuy nhiên, B. cho rằng K. không xin lỗi mình nên bạn của B. là N.Q.L nảy sinh mâu thuẫn với K. Sáng 2.4, L. mang theo con dao đến trường và trong khi cãi vã, L. đã dùng con dao này đâm vào vùng mông của K.

Em K. được đưa vào phòng y tế của trường để sơ cứu sau đó chuyển tới bệnh viện để xử lý vết thương và phải khâu 2 mũi. Đến sáng 3/4, em K. vẫn đang nghỉ học để điều trị vết thương.

Bà Bắc cho biết, trường đã cấm việc học sinh mang điện thoại đến trường và đá bóng trong sân trường, nhưng các em vẫn vi phạm dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.

Cũng trong ngày 3/4, Trường tiểu học Cửa Nam 1 đã tổ chức họp Hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý về vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news