Tin mới

Nghệ An: Nổ "như bom" tại nhà máy chiết xuất gas

Thứ năm, 28/09/2017, 08:01 (GMT+7)

Những người dân sống xung quanh khu vực chiết xuất gas tại Quỳnh Lộc, TX. Hoàng Mai, Nghệ An đã bị một phen hú vía khi nghe hàng loạt tiếng nổ lớn trong đêm.

Những người dân sống xung quanh khu vực chiết xuất gas tại Quỳnh Lộc, TX. Hoàng Mai, Nghệ An đã bị một phen hú vía khi nghe hàng loạt tiếng nổ lớn trong đêm. 

VietnamnetDân Trí cho hay, tối ngày 27/9, ông Lê Duy Trung - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lộc, TX Hoàng Mai cho PV Dân trí biết, vụ cháy tại khu vực chiết xuất gas xảy ra vào khoảng 20h23 phút tối cùng ngày. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

"Hiện chúng tôi chưa xác định được có chết người hay không. Tuy nhiên vụ cháy khá lớn và làm thiệt hại rất nhiều tại khu vực nhà xưởng rộng hơn 4000m2. Hiện công tác chữa cháy đã cơ bản được khống chế. Còn nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ", ông Trung cho hay. 

Theo đó, vụ cháy xảy ra  tại khu vực chiết xuất gas của công ty T.M.Đ có chủ tại TP Vinh, Nghệ An đóng trên địa bàn xóm 5, xã Quỳnh Lộc, TX Hoàng Mai. Vụ cháy xảy ra vào ban đêm khiến vùng trời ở khu vực này sáng chói, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An đã điều động xe chữa cháy đến dập lửa. 

Đến 21h50 phút, vụ cháy cơ bản đã được dập tắt. 

Con số thiệt hại hiện vẫn chưa thống kê được, tuy nhiên theo lãnh đạo xã Quỳnh Lộc, vụ cháy đã gây nhiều tổn thất.

Tại khu vực chiết xuất gas này hàng ngày có hàng chục công nhân làm việc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa biết cụ thể có công nhân nào bị thương hay không. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news