Tin mới

Nghệ An: Nổ súng và hỗn chiến trong đêm, 2 người bị thương

Thứ tư, 24/12/2014, 09:16 (GMT+7)

Trong khi cả nhóm đang ăn mừng ngày Giáng sinh thì có 2 nam thanh niên chạy xe máy đến và gọi anh Thành ra ngoài nói chuyện. Khi anh Thành vừa ra khỏi quán thì bất ngờ một người rút súng ra bắn 3 phát liên tục vào người, khiến anh Thành gục xuống tại chỗ.

 

 

Trong khi cả nhóm đang ăn mừng ngày Giáng sinh thì có 2 nam thanh niên chạy xe máy đến và gọi anh Thành ra ngoài nói chuyện. Khi anh Thành vừa ra khỏi quán thì bất ngờ một người rút súng ra bắn 3 phát liên tục vào người, khiến anh Thành gục xuống tại chỗ.


Sự việc xảy ra vào khoảng 19h45 đêm 23/12, tại quá karaoke Đức Lộc, xã Nghi Đức, TP Vinh. Nghệ An.

Theo tin tức báo Dân Việt, vào thời điểm trên một nhóm thanh niên (khoảng 10 người) đi ăn mừng ngày Giáng sinh xong, sau đó cùng rủ nhau đến quán karaoke Đức Lộc để hát.  Trong lúc đang hát  thì có hai  thanh niên lạ mặt gọi điện cho Nguyễn Văn Thành (35 tuổi trú tại xã Nghi Đức, TP.Vinh) ra ngoài nói chuyện.

Do trong người có hơi men, hai bên có to tiếng với nhau, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đã bất ngờ rút súng  bắn 3 phát vào người Thành rồi ngã ngục xuống đất.

Nạn nhân Thành được đưa vào bệnh viện cấp cứu - Ảnh: Khám Phá

Theo báo Thanh Niên, nghe tiếng súng nổ, nhóm bạn của anh Thành lao tới để can ngăn. Hai người này sau khi nổ súng đã bỏ chạy khỏi hiện trường thì bị nhóm bạn anh Thành đuổi bắt được, đánh một người bị thương nặng.

Công an xã Nghi Đức và công an TP Vinh, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45),  nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Công an xác định hai người mang súng đến bắn anh Thành là hai anh em ruột Trần Văn Minh (32 tuổi) và Trần Văn Đức (ngụ xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Xem video tham khảo: Video ANTV: Công an nổ súng bắt cướp giữa trung tâm Sài Gòn :

Tại hiện trường, theo ghi nhận của PV công an đã thu giữ được một số đầu đạn gần nơi xảy ra vụ việc.

Tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, các bác sĩ cho biết anh Thành bị 3 vết thương do vết đạn bắn, trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng. Riêng Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Khám Phá, nguyên nhân ban đầu theo nhóm người thân của anh Minh là Minh cho anh Thành cầm đồ một chiếc điện thoại di động.

Ngày 22/12, Minh gặp anh Thành nói: “Nếu đến 29/12 không trả tiền cầm đồ thì sẽ bị tau bắn chết”. Tối 23/12, Minh và Đức mang súng đến quán karaoke Đức Lộc để giải quyết mâu thuẫn với anh Thành.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân sự việc.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news