Tin mới

Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới mương nước

Chủ nhật, 16/04/2017, 10:18 (GMT+7)

Những người dân tại xã Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy dưới mương nước. Nạn nhân được xác định là người đàn ông trú ở xã gần đó.

Những người dân tại xã Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy dưới mương nước. Nạn nhân được xác định là người đàn ông trú ở xã gần đó.

Thông tin trên Trí thức trẻ cho  hay, tối ngày 15/4, ông Lê Văn Tăng - Phó trưởng công an xã Quỳnh Yên (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn xã này vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đã chết từ lâu nổi dưới mương nước.

Thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy được phát hiện ở mương nước. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Theo đó, trưa ngày 15/4, trong lúc ra trang trại ở khu vực đồng thuộc xóm 7, xã Quỳnh Yên, một người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới kênh thủy lợi. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Yên đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng Công an huyện này tiến hành đưa thi thể lên bờ để điều tra và làm rõ nguyên nhân. 

Gia đình Việt Nam cung cấp thêm thông tin cho biết tại hiện trường, thi thể nạn nhân mặc áo ấm, quần dài. Ở cổ có chiếc vòng quấn quanh mặt. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy nên có thể đã chết cách đây hơn 3 ngày trước.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn Phong ((SN 1974, trú tại xóm 11, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu).

Chính quyền địa phương ngay sau đó đã thông báo về cho người nhà nạn nhân.Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, anh Phong thường xuyên uống rượu. 

Sau khi tiến hành các thủ tục, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, đồng thời ký cam kết đến chiều tối cùng ngày,cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục tại địa phương.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news