Tin mới

Nghệ An: Tá hỏa phát hiện chủ tiệm internet chết lõa thể trong nhà tắm

Thứ hai, 11/03/2019, 09:38 (GMT+7)

Người dân đến tiệm internet Game của anh Hùng thì không thấy anh mở tiệm như thường ngày. Người dân đi tìm anh Hùng thì bàng hoàng phát hiện anh Hùng đã tử vong trong nhà tắm.

Tin tức trên Công LýPháp luật TP.HCM đăng tải, chiều 10/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang phối hợp cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết bất thường của anh Nguyễn Công Hùng (24 tuổi, chủ tiệm internet công cộng, ở xóm 9, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu).

Quán game của anh Hùng nơi nạn nhân tử vong. Ảnh: Công Lý

Cụ thể vào sáng 10/3, người dân đến tiệm internet của anh Hùng thì không thấy mở cửa như thường ngày. Sau đó mọi người có đi quanh nhà tìm anh và phát hiện anh Hùng đã tử vong trong nhà tắm trong tư thế quần chưa mặc xong. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Đến 12g trưa, nạn nhân được gia đình tổ chức mai táng.

Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khó khăn, Hùng chưa lập gia đình và mới mở quán net được một thời gian. Hiện phía cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news