Tin mới

Nghệ An: Tàu hỏa vò nát ô tô con, 4 người thương vong

Thứ ba, 04/07/2017, 21:15 (GMT+7)

Do không chú ý thiếu quan sát khi lưu thông qua đoạn đường dân sinh, chiếc ô tô chở 4 người đã va chạm với tàu hỏa khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Do không chú ý thiếu quan sát khi lưu thông qua đoạn đường dân sinh, chiếc ô tô chở 4 người đã va chạm với tàu hỏa khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt khiến 4 người thương vong. Ảnh Long Huy

Theo thông tin trên VietNamNet, VnExpress, khoảng 13h40 chiều nay 4/7, trên địa bàn xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe ô tô làm 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên, tàu trở khách (chạy theo hướng Nam – Bắc), khi đi ngang qua tuyến đường dân sinh đoạn qua huyện Nghi Lộc, Hà Tĩnh. Đã va chạm phải một ô tô mang BKS: 37A -184.46 trong xe có 4 người (3 nam, 1 nữ).

Cú va chạm khiến ô tô văng đi xa hàng chục mét. 2 người ngồi trên ô tô tử vong tại chỗ; 2 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường vụ việc, ô tô nằm ngửa bên cạnh đường sắt. Phần đầu và 2 bên hông xe ô tô nát bét. Lực lượng chức năng phải dùng thanh sắt dài để cạy cửa, đưa các nạn nhân bị thương ra bên ngoài. 

2 nạn nhân tử vong tên là Nguyễn Thế Lương (SN 1974); Lê Thị Hùng đều ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. 2 người bị thương Nguyễn Anh Tuấn (SN 1976); Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1986) cùng trú tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Hành khách trên chuyến tàu không ai bị thương.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, ngay trong chiều nay, người nhà các nạn nhân đã có mặt cùng với lực lược chức năng làm các thủ tục, nhận thi thể.

Tại khu vực xảy ra vụ tai nạn có biển cảnh báo, nhưng không có rào chắn. Nguyên nhân ban đầu được xác định do lái xe ô tô băng qua đường thiếu quan sát.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news