Tin mới

Nghệ An tiến hành cách ly 345 người để phòng tránh dịch Covid-19

Thứ hai, 02/03/2020, 14:04 (GMT+7)

Theo Sở Y tế Nghệ An, tỉnh này đang tiến hành cách ly, theo dõi 345 trường hợp để phòng tránh virus corona.

Theo tin tức từ Thanh niênThương hiệu & Công luận, thông tin từ Sở Y tế Nghệ An cho biết, tỉnh này đang thực hiện cách ly 345 người để theo dõi dịch Covid-19, trong đó có 321 người được cách ly tại gia đình, 24 người cách ly tại các bệnh viện, trung tâm y tế tuyến huyện và tuyến tỉnh.

Trong số 345 người phải cách ly, có 168 người trở về từ Hàn Quốc, 10 người từ Trung Quốc 53 người từ Đài Loan, 3 người về từ Malaysia, 6 người từ Ma Cao, 1 người từ Singapore, 7 người trở về từ tỉnh Vĩnh Phúc và 90 người tiếp xúc với người trở về từ vùng dịch.

Khu cách ly tại Nghệ An. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, có 6 người trở về từ vùng dịch Daegu, Gyeongsang (Hàn Quốc) và Trung Quốc có biểu hiện ho, sốt nhẹ đã được cách ly tại các bệnh viện và được lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm.

Hiện tại, 6 trường hợp này đã có kết quả xét nghiệm âm tính nhưng vẫn đang được thực hiện cách ly theo đúng quy định. Nghệ An đã bố trí khu cách ly tập trung với quy mô 500 người tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng Vinh (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để cách ly những người trở về từ vùng dịch.

Tuy nhiên, hiện tại trung tâm này vẫn chưa cần sử dụng đến vì việc cách ly đang được thực hiện tại các trung tâm y tế tuyến huyện, tuyến tỉnh và tại gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news