Tin mới

Nghệ An: Xôn xao bê con 7 chân kỳ dị

Chủ nhật, 10/04/2016, 15:04 (GMT+7)

Người dân ở xóm Bình Ngô, xã Thanh Giang (Thanh Chương Nghệ An) đang xôn xao trước sự xuất hiện của một con bê con có hình thù kỳ dị với 7 chiếc chân.

Người dân ở xóm Bình Ngô, xã Thanh Giang (Thanh Chương Nghệ An) đang xôn xao trước sự xuất hiện của một con bê con có hình thù kỳ dị với 7 chiếc chân.

Tin tức trên VOV, báo Nghệ An, Trí thức trẻ cho hay, gia đình ông Nguyễn Viết Thông (59 tuổi) ở xóm Bình Ngô, xã Thanh Giang (Thanh Chương) vừa chào đón một con bê cái mới sinh màu vàng, có hình dáng lạ.

Theo đó, con bê này ngoài 4 chân bình thường như các con bê khác thì phía bên thân trái còn có thêm 3 cái chân, to, nhỏ không đều nhau và 2 bìu da nằm khuất phía dưới, tất cả xếp vào thân bê, trông như một cái cánh.

Cận cảnh bê con có 7 chân kỳ dị. Ảnh: Báo Nghệ An

Chia sẻ trên báo Nghệ Anh, ông Thông cho hay, 5h sáng hôm đó, ông xuống kiểm tra chuồng bò thì phát hiện con bò cái đã sinh ra một con bê, đang nằm trong chuồng. Tưởng bê bị gãy chân, ông về lấy đèn pin ra chuồng bò soi thì hoảng hốt khi nhìn thấy con bê có 7 chân.

Trông như một cái cánh mọc giữa thân bê. Ảnh: Trí thức trẻ

Từ khi sinh ra (3 ngày nay), con bê vẫn hoạt động bình thường, hiện bê có trọng lượng khoảng 15 kg. Những ngày qua, hàng trăm dân hiếu kỳ đã đổ về nhà ông xem bê lạ.

Theo Trí thức trẻ, con bò mẹ đẻ ra con bê này được gia đình ông Thông nuôi từ nhỏ khoảng 6 năm nay. Trước đó, con bò này đã đẻ được 3 lứa và toàn bê đực nhưng tất cả đều bình thường. Nay con bò đẻ được bê cái thì xuất hiện sự việc lạ trên.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news