Tin mới

Nghệ sĩ 72 tuổi Đài Loan lĩnh án tù vì quấy rối tình dục

Thứ tư, 27/07/2016, 11:32 (GMT+7)

Sao nam 72 tuổi liên tục kêu oan sau khi bị khởi kiện vì hành vi quất rối tình dục.

Sao nam 72 tuổi liên tục kêu oan sau khi bị khởi kiện vì hành vi quất rối tình dục.

Tháng 8/ 2012, nam nghệ sĩ Hứa Bác Duẫn bị khởi kiện bởi hành vi quấy rối tình dục. Nạn nhân là một nghệ sĩ chưa có tên tuổi trong làng giải trí. Cô tiết lộ bị ngôi sao 72 tuổi liên tục cưỡng hôn tại một buổi tiệc, sau đó ông còn động chạm vào cơ thể cô.

Ngay sau đó, ngôi sao 72 tuổi bị cô gái tố cáo tại sở cảnh sát. Tại đây, cô cho biết thêm: “Ông ấy còn cho luật sư nói với tôi phải biết im lặng, một sự nhịn là chín sự lành. Nhưng tôi cảm thấy mình đã bị sỉ nhục”.

Hứa Bác Duẫn tiếp tục đệ đơn kháng cáo.

Hứa Bác Duẫn liên tục khẳng định rằng ông bị oan và không có chuyện cưỡng hôn. Nam nghệ sĩ cho biết: "Đó chỉ là nụ hôn lịch sự lên má, không thể gọi cưỡng hôn. Còn việc sàm sỡ cơ thể chỉ là hành động bắt tay thông thường. Nếu nói tôi quấy rối thì xã hội này có ai thoát tội? Hôm đó đi cùng tôi và cô ta đến nhà hàng còn có khoảng 8 người, ai cũng có thể làm chứng”. Thẩm phán trong vụ quấy rối trả lời phỏng vấn tỏ ra bất lực. 

Sau gần 4 năm theo kiện kiên quyết kháng cáo, chiều ngày 26/7 phán quyết của tòa án được công bố. Hứa Bác Duẫn bị phạt 3 tháng tù giam vì hành vi quấy rối và sàm sỡ nghệ sĩ trẻ.

Nữ nghệ sĩ khởi kiện ngôi sao 72 tuổi.

Tuy nhiên, sau khi nghe phán quyết của tòa, nghệ sĩ 72 tuổi không chấp nhận hình phạt và liên tục kêu oan. Ông còn khẳng định không chấp nhận phán quyết này và kiên quyết đệ đơn kháng cáo.

Hứa Bác Duẫn sinh năm 1944, được coi là nghệ sĩ tiên phong trong ngành nghệ thuật Đài Loan hơn 50 năm qua. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông thể hiện tố chất rất sớm. Từ năm 1962, Hứa Bác Duẫn nổi lên với nhiều tác phẩm âm nhạc, vũ đạo, mỹ thuật được xếp vào hàng kinh điển. Bê bối tình dục khiến danh tiếng bao năm của Bác Duẫn trôi sông bỏ biển.

Ảnh: Hkchannel

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news