Tin mới

Nghệ sĩ Cát Phượng hé lộ chuyện vợ Duy Nhân đang mang thai

Thứ năm, 07/05/2015, 17:12 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng đã bất ngờ tiết lộ chuyện vợ Duy Nhân hiện đang mang bầu.

Nghệ sĩ Cát Phượng đã bất ngờ tiết lộ chuyện vợ Duy Nhân hiện đang mang bầu.

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29, để lại người vợ trẻ 24 tuổi khi họ chưa kịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Bất ngờ, trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Cát Phượng hé lộ vợ Duy Nhân đang mang bâu.

 

Duy Nhân và vợ Kiều Oanh

Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ: "Như các bạn ít nhiều cũng biết gia cảnh của Duy Nhân rất đáng Thương. Đặc biệt, bản thân Duy Nhân là người tự trọng... Khi biết bệnh tình của mình ko qua khỏi, Duy Nhân không nhận thêm bất cứ khoản tiền nào Từ Anh Chi Em đồng nghiệp... Vì thế Gia đình Duy Nhân mượn tiền Đứng với lãi suất cao để chạy chữa cho Duy Nhân vì còn nước còn tát.

Duy Nhân đã đi rồi nhưng món nợ quá lớn của gia đình còn đó. Vợ của Duy Nhân đang mang thai. Tâm nguyện của Duy Nhân là không nhận Cúng Điếu vì Duy Nhân sợ mắc Nợ Nhân Gian!! Nhưng Duy Nhân ơii, chị Cát nghĩ không ai để em phải mắc nợ đâu và em đừng nghĩ như thế. Tất cả cũng vì hai chữ: CHIA SẺ và Thương Yêu".

Xem video: Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân và vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Theo thông tin nghệ sĩ Cát Phượng cho biết, hiện Kiều Oanh vợ Duy Nhân đang mang bầu. Trước đó, hồi tháng 12/2014, cũng rộ lên thông tin vợ Duy Nhân mang thai. Tuy nhiên, sau đó, Duy Nhân cho hay đây chỉ là mong ước của anh và vợ chứ hiện tại thì chưa. Qua đây có thể thấy tinh thần lạc quan, niềm tin vào sự sống mạnh mẽ của Duy Nhân.

Vợ Duy Nhân- Kiều Oanh là người phụ nữ hết lòng vì chồng. Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Q.Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news