Tin mới

Nghệ sĩ Cát Phượng khiến MC Quyền Linh xấu hổ vì vô tình nói ra bí mật giấu kín

Thứ bảy, 25/04/2020, 11:06 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng khiến Quyền Linh xấu hổ vì vô tình nói ra bí mật mà nam MC luôn cố giấu suốt thời gian qua khiến ai cũng bất ngờ không ít.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã thực hiện chuyến đi Từ thiện cùng với sự giúp đỡ phía sau của nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Trịnh Kim Chi, MC Quyền Linh. Điều đặc biệt trong bài chia sẻ của bạn gái Kiều Minh Tuấn chính là bí mật chưa từng biết về MC Quyền Linh.

Bạn gái Kiều Minh Tuấn nói ra bí mật của MC Quyền Linh bấy lâu nay. Ảnh internet

Ngoài việc cho biết MC Quyền Linh âm thầm giúp đỡ các cây ATM gạo, đóng góp mổ tim cho trẻ em, Cát Phượng còn bất ngờ tiết lộ bí mật lớn của MC giàu nhất Việt Nam này chính là không dùng thẻ ATM và đặc biệt, không biết chuyển tiền online như nào.

Chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng khiến cư dân mạng hoàn toàn bất ngờ. Chẳng ai có thể nghĩ, một MC giàu như Quyền Linh lại không biết giao dịch tiền online, không dùng thẻ ngân hàng. Một câu chuyện vừa khó tin lại vừa buồn cười. Tuy nhiên, điều này càng khiến công chúng yêu mến MC Quyền Linh hơn nhiều.

MC Quyền Linh và người em Cát Phượng. Ảnh internet

Được gọi với cái tên "MC giàu nhất Việt Nam", Quyền Linh lại có cuộc sống vô cùng giản dị và chân phương. Nam MC nói không với những món đồ hàng hiệu, mặc đồ đơn giản, đi dép tổ ong. Một điều khiến Quyền Linh được yêu mến hơn cả chính là việc âm thầm làm từ thiện mà không bao giờ khoe ra để thiên hạ biết. Cái tâm của người nghệ sĩ như Quyền Linh là điều mà nhiều đồng nghiệp luôn trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news