Tin mới

Nghệ sĩ Chánh Tín nuối tiếc dọn đồ trả lại nhà cho ngân hàng

Thứ tư, 17/09/2014, 10:55 (GMT+7)

Gia đình nghệ sĩ ưu tú Chánh Tín đã dọn đồ trả lại ngôi nhà cho Ngân hàng Phương Nam sau khi hết thời hạn. 

Gia đình nghệ sĩ ưu tú Chánh Tín đã dọn đồ trả lại ngôi nhà cho Ngân hàng Phương Nam sau khi hết thời hạn. 

Theo tin tức mới nhất, ngày 16/9, nghệ sĩ Chánh Tín đã dọn dẹp đồ đạc đến nơi ở khác bàn giao lại ngôi nhà cho Ngân hàng Phương Nam sau khi hết thời hạn. 

Gia đình NSUT Chánh Tín đã dọn ra khỏi nhà

Trước đó, năm 2008, ông Nguyễn Chánh Tín (tức nghệ sĩ Chánh Tín) thế chấp căn nhà tại địa chỉ trên cho Ngân hàng Phương Nam để vay số tiền 8,3 tỉ đồng. Thời hạn vay đến ngày 9/7/2011. Kinh doanh thua lỗ, nghệ sĩ Chánh Tín lâm vào cảm nợ nần và ông đã đơn phương hủy hợp đồng vay vốn nói trên. 

Vợ chồng NSUT Chánh Tín 

Sau đó, ông Nguyễn Chánh Tín đã làm đơn yêu cầu kháng nghị theo thủ tục giám đốc thẩm gửi VKSND Tối cao xem xét kháng nghị bản án dân sự phúc thẩm được TAND TP.HCM tuyên trước đó. Nhưng đơn của ông không được chấp thuận. 

Hiện tại NSƯT Nguyễn Chánh Tín cũng đã trở lại với hoạt động giải trí. Ông tham gia viết kịch bản, làm đạo diễn và đóng một vai trong MV phim ca nhạc của Long Nhật vừa ra mắt trailer gần đây.

Chánh Tín và gia đình sẽ chuyển đến một căn chung cư, tuy nhỏ hơn nhưng sẽ giúp anh Tín có nhiều không gian tốt hơn để cống hiến cho nghệ thuật.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news