Tin mới

Nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại gây xôn xao dư luận

Thứ ba, 27/01/2015, 11:40 (GMT+7)

Theo thông tin từ nghệ sĩ Hữu Quốc chia sẻ, nghệ sĩ Đỗ Linh qua đời vào đêm qua do bị sát hại tại phòng trọ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo thông tin từ nghệ sĩ Hữu Quốc chia sẻ, nghệ sĩ Đỗ Linh qua đời vào đêm qua do bị sát hại tại phòng trọ.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hữu Quốc vừa thông báo thông tin   nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh qua đời khiến các đồng nghiệp, bạn bè của anh không khỏi bàng hoàng, thương xót. 

Nghệ sĩ Hữu Quốc chia sẻ về sự ra đi đột ngột của người bạn đồng nghiệp, nghệ sĩ Hữu Quốc không khỏi bàng hoàng và xót thương: "Đỗ Linh, một người bạn nghề, một nghệ sĩ rất hiền và lành tính, yêu nghề... Vậy mà bạn đã vị kẻ nhẫn tâm sát hại dã man... Nhớ lại năm 1998,1999 khi chúng mình cùng thi giải Trần Hữu Trang, biết bao kỷ niệm vui buồn... Dù năm ấy bạn không đoạt giải nhưng sự phấn đấu vì yêu nghề đã làm cho nhiều nghệ sĩ và khán giả thương mến bạn... Vĩnh biệt bạn, người bạn hiền của tôi".

Nghệ sĩ Đỗ Linh (mũi tên đỏ) dự thi cuộc thi hát cải lương Trần Hữu Trang năm 1998 - 1999.

Theo thông tin mới nhất, tối 26/1 vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại một căn phòng trọ ở Quận 8 (Tp Hồ Chí Minh) khiến nghệ sĩ Đỗ Linh thiệt mạng khi anh đang có mặt tại nhà. Khi nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra công an Tp Hồ Chí Minh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra vụ án.

Trước đó, những người dân sống quanh căn phòng trọ, khoảng 20h30, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của ông Linh trong ngôi nhà trên. Ngay lập tức mọi người đã trình báo cơ quan chức năng rồi cùng nhau đến kiểm tra căn phòng. Khi vừa mở cửa thì phát hiện nghệ sĩ Đỗ Linh đã tử vong trên vũng máu, người có nhiều vết đâm nghiêm trọng.

Cũng theo nhân chứng có mặt bên ngoài hiện trường tiết lộ đã nhìn thấy một thanh niên mặc quần đùi, ở trần, người dính nhiều máu trong ngôi nhà mở cửa sổ trên lầu tháo chạy qua các nóc nhà xung quanh. Nghi ngờ kẻ này là hung thủ, mọi người lập tức hô hoán vây bắt. Nghi can chạy qua nhiều mái nhà và trốn vào một trường tiểu học gần khu vực cầu Chánh Hưng, Quận 8.

Nghệ sĩ Đỗ Linh

Theo thông tin được biết từ người dân xung quanh, mới đây nghệ sĩ Đỗ Linh đến thuê trọ ở đây hơn 3 tháng qua và có tặng hàng xóm đĩa cải lương do chính ông thể hiện.

Đỗ Linh được biết đến là nghệ sĩ cải lương nghiệp dư chuyên hát hội chợ, hội nghị, đoàn cải lương nhỏ…Trước đấy, ông từng từng tham dự giải Trần Hữu Trang với nghệ sĩ Quế Vân và nghệ sĩ Hữu Quốc vào năm 1998.

Hiện tại, thi thể của nghệ sĩ Đỗ Linh đã được cơ quan chức năng khám nghiệm và chờ đưa về quê lo hậu sự.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news