Tin mới

Nghệ sĩ Gia Bảo không đồng ý hôn sự của Hoài Lâm và em gái

Thứ hai, 28/11/2016, 15:15 (GMT+7)

Mặc dù Hoài Lâm đã đến tận nhà xin được cưới Hoàng Ngọc nhưng nghệ sĩ Gia Bảo vẫn chưa đồng ý với hôn sự này của em gái.

Mặc dù Hoài Lâm đã đến tận nhà xin được cưới Hoàng Ngọc nhưng nghệ sĩ Gia Bảo vẫn chưa đồng ý với hôn sự này của em gái.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Hoàng Ngọc - em gái nghệ sĩ Gia Bảo, Hoài Lâm đã đến nhà xin được làm đám cưới. Gia Bảo hiện sống riêng với vợ con nên không có mặt trong buổi gặp gỡ này. Tuy nhiên, sau khi biết thông tin, anh đã gọi cho mẹ để can ngăn.

Hoài Lâm công khai bạn gái khiến fan ngỡ ngàng. Ảnh internet

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, nghệ sĩ Gia Bảo cho biết lý do ngăn cản hôn sự này vì em gái mới 19 tuổi còn Hoài Lâm 21 tuổi, đều chưa đủ chín chắn để kết hôn, cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau.

Được biết, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc quen biết và yêu nhau khi cả hai mới chỉ có 14, 15 tuổi. Bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc, cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cô từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, trong đó có MV Chuyện tình online của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Bảo Ngọc, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến con nuôi Hoài Linh và bạn gái.

Trước khi hẹn hò với Bảo Ngọc, Hoài Lâm từng dính nghi án có tình cảm với MiA khi tham gia Gương mặt thân quen mùa thứ 2. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận và cho rằng họ chỉ là bạn bè tốt của nhau.

Xem thêm video

[mecloud]HbHE1HsYeo[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm