Tin mới

Nghệ sĩ Giang Còi gay gắt chê phim hài Tết "lố bịch như phim cấp 3"

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:49 (GMT+7)

Nghệ sĩ Giang Còi cho rằng một số phim hài Tết hiện nay do sử dụng quá nhiều yếu tố dung tục dẫn đến lố bịch như phim cấp 3.

Nghệ sĩ Giang Còi cho rằng một số phim hài Tết hiện nay do sử dụng quá nhiều yếu tố dung tục dẫn đến lố bịch như phim cấp 3.

Thời gian qua, việc một số phim hài Tết sử dụng yếu tố dung tục, cảnh nóng vào trong phim để gây cười đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Chia sẻ trên báo Tiền Phong, nghệ sĩ Giang Còi đã bày tỏ quan điểm trước tình trạng phim hài Tết hiện nay:

Nghệ sĩ Giang Còi. Ảnh internet

"Nói thật, tôi chưa thấy một nụ hôn nào trên màn ảnh Việt mà đẹp cả. Trong các bộ phim hài Tết, ái tình bị đẩy lên một cách lố bịch, phản cảm khiến nhiều người có cảm giác như đang xem phim cấp 3.

Nó đầu độc thẩm mỹ công chúng, đặc biệt là giới trẻ một cách từ từ, dần dần mà chính họ cũng không nhận ra. Sự đầu độc thẩm mỹ không gây ra cái chết bất ngờ mà lâu ngày có thể biến con người trở nên lệch lạc”.

Các trích đoạn bị chê phản cảm trong phim hài Tết “Đại gia chân đất 9” và “Bản nhiều vợ”. Ảnh Vietnamnet

Những năm trở lại đây, một số phim hài Tết như "Đại gia chân đất", "Bản nhiều vợ" đã khai thác nhiều hình ảnh cơ thể phụ nữ, trong những hoàn cảnh không cần thiết đã khiến một số khán giả cho rằng bộ phim có phần lố lăng, phản cảm... Phim cũng có nhiều phân đoạn được khán giả nhận xét không khác gì những cảnh nóng trong phim 18+.

Chất lượng phim đi xuống, sử dụng yếu tố dung tục để chọc cười, điều này khiến khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news