Tin mới

Nghệ sĩ hài Vân Dung bất ngờ hé lộ về Táo quân 2020

Thứ năm, 12/09/2019, 18:35 (GMT+7)

Dù vẫn còn hơn 4 tháng nữa mới đến Tết nhưng nghệ sĩ Vân Dung mới đây đã bất ngờ hé lộ về Táo Quân 2020.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà đều mong chờ Táo quân như một 'món ăn tinh thần' không thể thiếu với người hâm mộ.

Theo đó, chương trình Táo Quân được phát sóng vào đêm 30 Tết hàng năm và thu hút hàng triệu khán giả trên cả nước.

Loạt ảnh được Vân Dung đăng tải trên trang cá nhân cho thấy các nghệ sĩ đã bắt đầu tụ họp cho màn trình diễn Táo quân 2020. Ảnh: Facebook

Mới đây, nghệ sĩ hài Vân Dung bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cho thấy các nghệ sĩ gạo cội, chủ chốt trong Táo quân hàng năm như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung đã sớm tụ họp để chuẩn bị cho Táo Quân 2020.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân mỗi dịp Tết đến xuân về. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của nghệ sĩ Vân Dung, năm nay các Táo sẽ được vi hành Châu Âu "Khán giả trong nước không ngừng thắc mắc sao năm nay các Táo lại tụ tập sớm đến như vậy. Táo vi hành châu Âu".

Những bức ảnh và dòng trạng thái hé lộ này của nghệ sĩ hài Vân Dung ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

"Năm nay các Táo tụ họp sớm vậy"; "Các cô chú giờ già quá mà lớp trẻ thì không có ai thay được. Thôi thì đội hình huyền thoại còn diễn được năm nào thì năm ấy tết vui hơn hẳn"; "Mong Táo Quân ngày càng nhạt nhẽo đi vì như vậy thể hiện xã hội ngày càng tốt lên"...là đa số bình luận của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news