Tin mới

Nghệ sĩ Hoàng Lan đơn độc chống chọi với bệnh hiểm nghèo

Thứ sáu, 10/02/2017, 11:53 (GMT+7)

Bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan ngày càng trở nặng, phải buộc dây vào bụng mới ngồi dậy được và đặc biệt cô không còn đủ tiền của để trang trải cho việc mua thuốc men.

Bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan ngày càng trở nặng, phải buộc dây vào bụng mới ngồi dậy được và đặc biệt cô không còn đủ tiền của để trang trải cho việc mua thuốc men.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của diễn viên Hoàng Lan phải lấy dây buộc bụng để ngồi dậy trên giường bệnh kèm lời kêu gọi mọi người giúp đỡ cho nghệ sĩ này. Được biết bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan ngày càng nặng và không còn đủ tiền của để trang trải cho việc mua thuốc men.

Nghệ sĩ Hoàng Lan phải buộc dây vào bụng để ngồi dạy. Ảnh internet

Được biết, nghệ sĩ Hoàng Lan vừa phát hiện bị Parkinson một rối loạn thoái hóa của hệ thần kinh trung ương gây ảnh hưởng đến tình trạng cử động, thăng bằng và kiểm soát cơ) khiến chân tay run rẩy.

Nghệ sĩ Hoàng Lan khi còn khỏe. Ảnh internet

Trước đó, tháng 3/2016, nữ nghệ sĩ đã thực hiện ca mổ cột sống chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, trước khi mổ bà bị đột quỵ kèm sức khỏe yếu do những di chứng. Bà còn gặp khó khăn với mắt phải hỏng hoàn toàn, mắt trái mờ (di chứng của việc tăng nhãn áp, viêm màng bồ đào từ nhiều năm trước). 

Nghệ sĩ Hoàng Lan đang trọ cùng người em bà con trong căn hộ nằm ở tầng trệt một khu chung cư ở quận 10, TP HCM. Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1969 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Bà trở thành diễn viên đoàn kịch nói Cửu Long Giang khi mới 17 tuổi. Sau nhiều năm lăn lộn trên các sân khấu, Hoàng Lan ghi dấu trong lòng khán giả phía Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ Hoàng Lan