Tin mới

Nghệ sĩ Hoàng Lan suy sụp trước diễn biến xấu của bệnh tình

Thứ hai, 07/09/2015, 11:21 (GMT+7)

Bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan diễn biến ngày càng xấu và đứng trước nguy cơ không thể nhìn thấy.

Bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan diễn biến ngày càng xấu và đứng trước nguy cơ không thể nhìn thấy.

[mecloud]R1aR7aPf2D[/mecloud]

Tình trạng bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan luôn được dư luận quan tâm và dõi theo từng ngày. Mới đây, nghệ sĩ hài Phúc Béo chia sẻ hiện sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan đang xấu đi, đặc biệt là đôi mắt có thể bị mù.

Nghệ sĩ hài Phúc Béo chia sẻ về bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan. Ảnh FBNV

Đứng trước nguy cơ không thể nhìn thấy gì, nghệ sĩ Hoàng Lan không giấu được sự tuyệt vọng và chán nản. Nữ nghệ sĩ lo không thể trở lại sân khấu để cống hiến cho khán giả.

Trước đó, nghệ sĩ Hoàng Lan luôn lạc quan mặc dù mắc nhiều bệnh như thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não. Sau nhiều năm điều trị, đến nay sức khỏe của bà ngày càng yếu đi.

Sau gần 40 năm cống hiến với nghề nhưng cuối cùng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn sống trong cảnh nghèo khó. Hiện bà đang sống trong một căn nhà đi thuê xập xệ, vỏn vẹn hơn chục mét vuông.

Nghệ sĩ Hoàng Lan. Ảnh internet

 

Hàng ngày phải đối mặt với bệnh tật và cuộc sống khó khăn nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan luôn giữ lòng tự trọng không muốn nhờ và vào ai hay cầu mong sự giúp đỡ của khán giả.

Nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn gắng gượng đi diễn dù bị bệnh. Cho đến khi không thể đi lại được bà lặng lẽ sống trong ngôi nhà nhỏ với mong ước một ngày được quay trở lại sân khấu, được cống hiến cho khán giả.

Trước đây, nghệ sĩ Hoàng Lan từng có cuộc sống giàu sang bên chồng con. Tuy nhiên, năm 2009, bà gặp thất bại trong làm ăn tại Cà Mau. Năm 2011, sau khi bị xe tông, Hoàng Lan phát hiện ra mình bị bệnh.

Làm ăn bị lừa và hôn nhân tan vỡ, bệnh tậ khiến nghệ sĩ Hoàng Lan như rơi vào tình trạng trầm cảm một thời gian dài.

Nghệ sĩ Hoàng Lan được biết đến với những vai diễn má mì, giám đốc, chủ quán cơm tù qua những bộ phim như Trong nhà ngoài phố, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời... 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news