Tin mới

Nghệ sĩ Hồng Vân tuyên bố đóng cửa rạp kịch 14 năm tuổi

Chủ nhật, 29/09/2019, 23:02 (GMT+7)

Do thua lỗ kéo dài và bị thu hồi mặt bằng nên Hồng Vân chính thức đóng cửa sân khấu Superbowl sau 14 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nghệ sĩ Hồng Vân bất ngờ chia sẻ:

"Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl. Với vở diễn Tầng 13 khép lại chặng đường 14 năm của một một sân khấu kịch nói xã hội hóa của thành phố. Trái tim tôi như thắt lại. Mệt rồi, cố gắng làm một điều gì đó hơn tiền nhưng thấy lẻ loi quá. Còn lại chút sức lực, cố kêu gọi anh em đồng nghiệp truyền lại lửa nghề, tình yêu sân khấu cho mấy đứa nhỏ để giữ lại những gì sân khấu xã hội hoá đã gầy dựng được. Chờ ngày có người hiểu được điều đó quan trọng thế nào.... Vĩnh biệt Superbowl".

Hồng Vân đau buồn, mệt mỏi vì sân khấu Superbowl bị đóng cửa.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, NSND Hồng Vân cho hay, suất diễn tối 29/9 sẽ là đêm diễn cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl.

"Địa điểm này thuộc sở hữu của quân đội. Hiện tại, họ thu hồi toàn bộ mặt bằng ở đây nên tôi phải trả lại. Như vậy, không còn cách nào khác, tôi phải đóng cửa sân khấu, đứa con tinh thần mình gầy dựng 14 năm qua. Tôi buồn, đau và tiếc nhưng không biết làm thế nào", NSND Hồng Vân nói.

Hiện tại, Bà bầu Hồng Vân thấy mệt mỏi, buồn tiếc nên không còn tâm trạng chia sẻ nhiều. Với cô, rạp Superbowl là ngôi nhà thứ 2, là đứa con tinh thần mình nuôi nấng 14 năm qua.

Cũng trả lời thêm với PV Vietnamnet về việc thuê  một mặt bằng khác để tiếp tục duy trì một tên rạp quen thuộc của khán giả kịch Sài Gòn, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết hiện tại không có mặt bằng để thuê, chưa kể giá thuê mặt bằng ở khu vực quận Tân Bình - Phú Nhuận rất cao, không gồng gánh nổi. Vì vậy, tạm thời Hồng Vân sẽ gom hết mọi thứ về sân khấu Phú Nhuận.

Được biết, sau khi nghe tin sân kháu của bà bầu Hồng Vân đóng cửa, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ, động viên Hồng Vân.

Hồng Vân thành lập sân khấu Superbowl từ năm 2005 với 272 ghế. Cùng với sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi đây trở thành cái nôi đào tạo nên nhiều diễn viên kịch trẻ và tài năng như Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị, Tiến Dũng, Lê Lộc, Hữu Đằng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news