Tin mới

Nghệ sĩ Kim Phương đang biểu diễn thì nhận tin con mất, 22 năm sau bi kịch lặp lại với người chồng

Thứ năm, 27/08/2020, 15:04 (GMT+7)

Trong lúc đang biểu diễn, nghệ sĩ Kim Phương đau đớn nhận tin con con mất, chẳng thể ngờ 22 năm sau, bi kịch lại lặp lại với người chồng của mình.

Kim Phương - nữ nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt nhưng đằng sau ánh hào quang đó là cả một bi kịch mà cô phải chịu đựng.

Tham gia một chương trình gameshow, nghệ sĩ Kim Phương đã khiến khán giả rơi nước mắt khi kể lại nỗi đau, nỗi mất mát lớn nhất cuộc đời của mình. Đó là hai lần nhận tin chồng, con mất khi đang đi diễn.

Nghệ sĩ Kim Phương trải lòng về những bi kịch cuộc đời. Ảnh internet

Theo đó, vào đêm mùng một Tết Nguyên đán cách đây hơn 40 năm, khi nghệ sĩ Kim Phương đang biểu diễn thì nhận tin con trai thứ hai mới hơn 3 tuổi của bà mất vì bệnh. Do đã nhận tiền cát-xê nên nữ nghệ sĩ đành nuốt nước mắt vào trong để biểu diễn để chồng ở nhà lo liệu cho con trai.

>> Xem thêm: Lộ đoạn tin nhắn giữa Âu Hà My và mẹ Trọng Hưng trái ngược những gì chị chồng tố cáo

Đau đớn hơn con trai của nghệ sĩ Kim Phương còn không có chỗ để chôn cất đành phải xin đất ở một ngôi chùa để lo hậu sự cho con. Được biết ngôi chùa xưa chôn con của Kim Phương giờ không còn, mảnh đất cũng bị san bằng sau thời gian chiến tranh, vật đổi sao dời. Vẫn chưa tìm ra được mộ của con trai mình ở đâu, bà nghẹn ngào chia sẻ: "Đây là nỗi đau lớn nhất cuộc đời tôi".

Nghệ sĩ Kim Phương. Ảnh internet

Rồi 22 năm sau, nghệ sĩ Kim Phương lại tiếp tục đối mặt với bi kịch tương tự xảy ra. Khi đang quay hình chương trình Hát cùng Mẹ yêu số Tết Nguyên Đán với con út Tống Hạo Nhiên thì bà nghe tin chồng mất. Hai mẹ con cố gắng phục vụ khán giả rồi về gặp mặt cha lần cuối, thậm chí trước đó diễn viên Kim Phương còn không muốn cho con trai biết nhưng ngờ đâu anh đã nhận được tin rồi.

>> Xem thêm: Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn sánh đôi bên bạn thân: Nhan sắc gây bất ngờ

Trải qua nhiều nỗi mất mát, nghệ sĩ Kim Phương trở nên kín tiếng và cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Hiện tại, ngoài làm diễn viên, nữ nghệ sĩ còn đảm nhận vai trò đạo diễn với mong muốn truyền nhiệt huyết đến các bạn trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news