Tin mới

Nghệ sĩ Lê Bình rạng rỡ đi xem phim cùng đồng nghiệp dù đang điều trị ung thư

Thứ năm, 06/09/2018, 14:20 (GMT+7)

Dù đang trong thời gian điều trị ung thư phổi nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn cố gắng vui vẻ khi đi xem phim cùng đồng nghiệp.

Dù đang trong thời gian điều trị ung thư phổi nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn cố gắng vui vẻ khi đi xem phim cùng đồng nghiệp.

Mới đây, sau một thời gian điều trị ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã được bác sĩ cho về nhà 20 ngày để nghỉ dưỡng. Ngày hôm qua, nghệ sĩ Lê Bình cùng các đồng nghiệp trong Hội điện ảnh TP.HCM đã quyết định đi xem phim.

 
Nghệ sĩ Lê Bình vui vẻ đi xem phim sau khi được ra viện. Ảnh internet

Chia sẻ những dòng trạng thái trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Bình nói rằng “Cười nhiều cũng tốt, quan tâm đến những số phận và khóc cùng học cũng hay”. Dù đang trong thời gian điều trị bệnh nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn cố gắng vui vẻ khi đi xem phim cùng đồng nghiệp. Nụ cười rạng rỡ của ông khiến không ít bạn bè phải xúc động.

 
 

Nghệ sĩ Lê Bình đã được bác sĩ cho về nhà 20 ngày để nghỉ dưỡng. Ảnh internet

Dù chỉ toàn đóng vai phụ, vai nhỏ, đôi khi chỉ thoáng qua trên màn ảnh, Lê Bình vẫn ghi dấu ấn với khán giả ở các mảng sân khấu, phim ảnh. Ông đã tham gia hơn 60 bộ phim, được nhớ đến với các vai trong Mùa len trâu, Đất phương Nam (vai ông Tư Tại, cha của thằng Cò), Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí...

Ngoại hình cao gầy, tính tình hiền lành, đầy đam mê diễn xuất, ông thường 'đóng đinh" với các dạng vai nông dân, người nhà quê chân chất, lam lũ, người lao động nghèo, ông già Nam bộ... Ở vai gần đây trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa (đạo diễn Mai Thế Hiệp), Lê Bình gây ấn tượng với gương mặt khắc khổ và lối diễn chân thật, khắc họa nội tâm một người đàn ông có phần ích kỷ, độc đoán.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news