Tin mới

Nghệ sĩ Lê Giang nhận thủ môn Bùi Tiến Dũng là con rể

Thứ ba, 30/01/2018, 11:17 (GMT+7)

Không ít người đẹp Vbiz chẳng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với Tiến Dũng mà ngay cả nghệ sĩ Lê Giang cũng nhận Tiến Dũng làm con rể của mình.

Không ít người đẹp Vbiz chẳng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với Tiến Dũng mà ngay cả Nghệ sĩ Lê Giang cũng nhận Tiến Dũng làm con rể của mình.

Theo đó, trong đoạn clip đang được dân mạng truyền tay chóng mặt, Lê Giang vui vẻ nhận Tiến Dũng là con rể.

Cô hóm hỉnh chia sẻ: “Dũng nó có hiếu lắm, lúc nào cũng mẹ vợ Lê Giang, dễ thương lắm, thương mẹ vợ hơn thương vợ”.

Kết quả hình ảnh cho bùi tiến dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đây, Lê Giang còn nhắng nhít chia sẻ: "Dũng vừa ngoan, vừa hiền, vừa giỏi lại đẹp trai. Bây giờ bao nhiêu người thần tượng Bùi Tiến Dũng. Mẹ rất hãnh diện về con, con rể của mẹ. Mẹ là Lê Giang, mẹ của Lê Lộc có chồng là Bùi Tiến Dũng. Sắp tới có một đám cưới mẹ rất hãnh diện với mọi người khi con đem vinh quang về cho đất nước".

Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam, Thủ môn Bùi Tiến Dũng là người giành trọn trái tim của hàng triệu người hâm mộ. Anh sở hữu lượng fan không thua kém các nghệ sỹ nổi tiếng trong showbiz. Với diện mạo điển trai, khả năng bắt bóng điêu luyện, Bùi Tiến Dũng khiến nhiều cô gái thổn thức. Thậm chí các người đẹp trong làng giải trí không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với chàng thủ môn đẹp trai.

Trước đó, Angela Phương Trinh, Mỹ Linh, Minh Tú và Mai Phương Thuý đã từng bày tỏ tình cảm với chàng thủ môn điển trai.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news