Tin mới

Nghệ sĩ Minh Hằng đau đớn khi chứng kiến NSND Anh Tú ốm nặng, tiều tuỵ nằm trong phòng bệnh

Thứ bảy, 06/10/2018, 21:16 (GMT+7)

Những chia sẻ trên trang cá nhân của nghệ sĩ Minh Hằng khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của NSND Anh Tú.

Những chia sẻ trên trang cá nhân của nghệ sĩ Minh Hằng khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của NSND Anh Tú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Minh Hằng đã có những chia sẻ rất dài về người bạn thân thiết của mình - NSND .

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Minh Hằng, NSND Anh Tú đang bị bệnh nặng và rất yếu.

Nghệ sĩ Minh Hằng đau đớn khi chứng kiến NSND Anh Tú ốm nặng, tiều tuỵ nằm trong phòng bệnh - Ảnh 1.

NSND Anh Tú

Cô chia sẻ: "Nay, cái ngày tháng 10 nắng cháy thịt da... Nghe tin bạn ốm nặng, tôi đến thăm.

Lần đầu tìm vào phòng bệnh mà không thấy bạn đâu, lo, cảm giác đột ngột, trưa nóng, không biết hỏi ai, rồi cũng hỏi được, thấy nói rằng bệnh của bạn nặng hơn nên phải chuyển viện.

Viện mới cách xa Hà Nội vài chục km phải đến với bạn bằng được vì xót, vì thương, thương người bạn cũ tốt bụng ngay thẳng và khái tính chẳng muốn phiền ai, chỉ giúp bạn bè chứ không muốn phiền các bạn.

Bạn nằm trong phòng, gầy móp lại đang truyền máu. Mắt nhắm, yếu và sốt... Mình suýt khóc, may kìm được.

Mình nói: "Sao bạn ở Hà Nội mà để bệnh nặng thế này mới đi chữa sao?". Bạn bảo: "Mình đỡ rồi không sao đâu". Bạn tôi ơi, bạn rất mệt, hãy thật kiên cường vượt qua, Tết này bọn mình hẹn nhau mấy đứa còn đến thăm bố mẹ nữa đây, bạn hứa rồi nhé.

Ngồi lúc, gãi đầu cho bạn một lúc, bạn nói "Thôi được rồi". Mình: "Kệ, để Hằng gãi cho bạn, bạn hết ngứa chưa?. Bạn "Đỡ rồi".

Thật thương và muốn động viên bạn thật nhiều như ngày xưa bạn từng động viên mình. Mong bạn mau khỏi để mình gặp nhau còn chém gió, buôn chuyện xưa cũ.

Hằng về đây, cho bạn nghỉ nữa, nhìn thấy hai túi máu chắc vài tiếng nữa mới truyền xong. Nắm tay bạn, muốn chặt một chút, nhưng sợ bạn đau, mau khỏe và kiên cường nhá".

Nghệ sĩ Minh Hằng đau đớn khi chứng kiến NSND Anh Tú ốm nặng, tiều tuỵ nằm trong phòng bệnh - Ảnh 2.

NS Minh Hằng.

NSND Anh Tú sinh năm 1961 và tên đầy đủ là Phạm Anh Tú. Bước đầu khởi nghiệp, NSND Anh Tú gia nhập dàn diễn viên thế hệ đầu tiên của Nhà hát Tuổi trẻ cùng lứa với Lê Khanh, Lan Hương, Chí Trung Đức Hải, Minh Hằng.

Sau này, anh chuyển sang công tác tại nhà hát kịch Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp trên sân khấu kịch, NSND Anh Tú được nhiều khán giả yêu mến qua những bộ phim truyền hình.

Anh nổi danh qua vai diễn Thanh trong phim "Của để dành" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Và sau bộ phim nổi tiếng này, anh rất ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Thời gian gần đây, anh có tham gia các phim: Đàn trời, Chiều ngang qua phố cũ, Ánh sáng trước mặt.

Hiện tại, NSND Anh Tú đang đảm nhận chức giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news