Tin mới

Nghệ sĩ Minh Thuận nguy kịch vì ung thư phổi

Chủ nhật, 04/09/2016, 20:58 (GMT+7)

Ca sĩ, diễn viên Minh Thuận đang thở bằng bình ôxy và được bác sĩ tiêm thuốc để cầm cự. Hiện, ngươi thân của Minh Thuận đang trên đường từ Mỹ về và người mà anh mong được gặp nhất lúc này là bố.

Ca sĩ, diễn viên Minh Thuận đang thở bằng bình ôxy và được bác sĩ tiêm thuốc để cầm cự. Hiện, người thân của Minh Thuận đang trên đường từ Mỹ về và người mà anh mong được gặp nhất lúc này là bố.

[mecloud]ZrSiDG36fe[/mecloud]

Mới đây, người thân và bạn bè của ca sĩ kiêm diễn viên Minh Thuận thông báo hung tin anh bị bệnh ung thư phổi khiến nhiều người bàng hoàng. Hiện Minh Thuận đang được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM. 

Vào sáng nay, tình trạng sức khỏe Minh Thuận rơi vào nguy kịch, tưởng không thể qua khỏi. Tuy nhiên, anh hồi tỉnh ngay sau đó và rất mong ngóng gặp người thân. Hiện, Minh Thuận đang thở bằng bình ôxy và được bác sĩ tiêm thuốc để cầm cự. 

Ca sĩ Minh Thuận đang nguy kịch vì bệnh ung thư phổi.

Được biết, gia đình Minh Thuận đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay, chỉ còn anh ở Việt Nam. Một số người thân của ca sĩ Minh Thuận đang trên đường từ Mỹ về và người mà anh mong được gặp nhất lúc này là bố.

Là một người bạn thân thiết với Minh Thuận, nữ Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa vào bệnh viện thăm anh Thuận - anh viết được vaì chữ nhưng rất quý giá- khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm. Minh Thuận và mọi người đang vững tin đợi bố và gia đình bay về - hi vọng anh sẽ ổn hơn

Những dòng chữ Minh Thuận viết được nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Minh Thuận có giọng hát nhẹ nhàng, nhạc buồn. Khả năng thể hiện thành công nhiều thể loại nhạc: ballad, pop, dân ca, trữ tình, cải lương. Khả năng biểu cảm diễn xuất tốt. Trên sân khấu anh thường trình bày những bài hát sôi động, tuy nhiên điều ngược lại hầu hết những album nhạc của anh thì phần nhiều là những bài hát buồn. Bài hát tuy buồn nhưng mang nét buồn man mác, không bi lụy chán chường, đặc biệt hầu hết các bài hát đều được anh chọn lọc, trau chuốt ca từ đẹp, bay bổng được anh hát bằng tình cảm và rung động của mình dễ đi sâu vào lòng người.

 

Sau thời kì đỉnh cao sự nghiệp, từ năm 2006 đến nay, anh vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu nhưng không ra album mới mà âm thầm chuẩn bị hoạt động kinh doanh và tìm hiểu thêm về diễn xuất để có thể hoạt động song song hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news