Tin mới

Nghệ sĩ Saxophone gây sửng sốt khi dùng tiếng kèn khiến hàng trăm con bò bỏ ăn cỏ

Thứ năm, 04/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Rick Herrmann (53 tuổi, đến từ Lafayette bang Oregon, Mỹ), đã gây bão mạng xã hội khi dùng tiếng kèn Saxophone của mình khiến trăm con bò bỏ ăn cỏ để kéo đến nghe nhạc.

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút được chính con gái của Rick là Erin (22 tuổi) đăng tải lên mạng xã hội Twitter, Rick nói đùa rằng đây là lần đầu tiên mình “biểu diễn trực tiếp trước khán giả”, sau đó anh cầm saxophone đứng bên hàng rào của một cánh đồng để thổi bản hit “Is not She Lovely” của Stevie Wonder sau đó chuyển sang “Carfree Whisper” của George Michael.

“Cha mẹ tôi thật ngộ nghĩnh khi lái xe ra tận cánh đồng để cha tôi có thể chơi nhạc cho những chú bò nghe, đó là những bản nhạc ông đang học với cây kèn saxophone”, cô con gái của Rick chia sẻ.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên sau đó đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem, trong đó nhiều người dành lời khen ngợi cho khả năng của Rick.

Được biết, Rick Herrmann làm việc trong lĩnh vực công nghệ vào giờ hành chính và anh còn là một huấn luyện viên thể hình và chuyên gia dinh dưỡng. Người đàn ông 53 tuổi này mới chỉ học chơi Saxophone được 7 tháng và anh mới chỉ tự tin chơi kèn trước gia đình và chú chó của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news