Tin mới

Nghệ sĩ Trần Hạnh 'mừng phát khóc' khi đón nhận danh hiệu NSND ở tuổi 90

Thứ hai, 22/07/2019, 14:36 (GMT+7)

Nghệ sĩ Trần Hạnh xúc động khi đón nhận danh hiệu NSND ở độ tuổi 90 sau bao nhiêu năm cống hiến.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Người đưa tin, ngày 18//7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký Nghị quyết 54/NQ-CP về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú lần thứ 9.

Trong lần xét duyệt này, có 50 cá nhân được Chính phủ đồng ý đề nghị truy tặng, phong tặng danh hiệu NSND và 149 cá nhân được đề nghị truy tặng, phong tặng danh hiệu NSƯT.

Một tin vui cho những khán giả yêu mến nghệ sĩ Trần Hạnh, đó là ông cũng nằm trong danh sách được nhận danh hiệu NSND. Sau hơn 60 năm cống hiến cho nghệ thuật, diễn viên Trần Hạnh đã nhận trái ngọt ở tuổi 90.

Được biết, nghệ sĩ Trần Hạnh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú ngày 25/1/1994. Ông đã từng 3 lần đoạt Huy chương vàng trong các vở kịch Nguyễn Trãi, Tiền tuyến gọi, Hamlet, giải Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 11 với phim Nước mắt đàn bà và nhiều giải thưởng khác.

Chia sẻ trên báo Người đưa tin, nghệ sĩ Trần Hạnh cho biết, ông mừng phát khóc khi đón nhận tin vui này. Đây là điều ông mong chờ từ bao lâu nay: "Tôi mừng lắm, mừng phát khóc lên vì đợi cũng lâu lắm rồi. Danh hiệu như một sự động viên cho nghệ sĩ già này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news