Tin mới

Nghệ sĩ Vân Dung nói gì trước tin đồn Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo quân 2018?

Thứ tư, 20/12/2017, 16:05 (GMT+7)

Trước tin đồn Trấn Thành, Trường Giang và một số diễn viên hài phía Nam sẽ tham gia chương trình "Táo quân 2018", nghệ sĩ Vân Dung lên tiếng giải thích.

Trước tin đồn Trấn Thành, Trường Giang và một số diễn viên hài phía Nam sẽ tham gia chương trình "Táo quân 2018", nghệ sĩ Vân Dung lên tiếng giải thích.

Táo quân là chương trình được nhiều người quan tâm. Năm nay, chương trình hứa hẹn sẽ có một khung kịch bản dày dặn bởi năm 2017 là một năm có nhiều sự kiện xã hội khác nhau. 

Theo chia sẻ của diễn viên Vân Dung trên VTC, năm nay sẽ có nhiều Táo hơn mọi năm. "Có thêm nhiều Táo đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như trước đây, mỗi người phải diễn solo 20 - 30 phút gì giờ sẽ chỉ phải diễn trong thời gian ít hơn. Đó là điều đáng mừng", nữ diễn viên hài chia sẻ.

Đặc biệt, gần đây, thông tin các diễn viên hài miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang sẽ có mặt trong Táo Quân 2018 khiến cho khán giả phải tò mò, bởi đây là lần đầu tiên nghệ sĩ hài miền Nam góp mặt trong chương trình mỗi năm một số này.

Vân Dung lên tiếng về tin đồn Trấn Thành, Trường Giang đóng Táo Quân 2018. Ảnh Vietnammoi

Trước tin đồn này, nữ nghệ sĩ hài cho hay, tới thời điểm này, chị chưa nhận được thông tin về các diễn viên tham gia chương trình từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, chị rất vui mừng nếu có sự tham gia của các nghệ sĩ miền Nam.

Cũng theo Vân Dung, hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt cũ mà vì thời điểm cuối năm, các danh hài rất bận, trong khi nếu tham gia chương trình này, các diễn viên phải tập luyện ít nhất một tháng trời liên tiếp. Rất ít người có thể đáp ứng được điều đó.

Trước đó, trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, nếu Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo quân họ sẽ hợp với một vai diễn nào đó. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ này sẽ  phù hợp với khán giả phía Nam.

Cũng theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, kịch bản của Táo quân 2018 cũng giống như mọi năm khi đề cập tới những vấn đề nóng của xã hội hiện nay. Tuy nhiên, chương trình năm nay sẽ có phần đặc biệt hơn. Hiện tại, ê-kíp hoàn thành kịch bản khung. Từ giờ tới thời điểm ghi hình, kịch bản còn được thay đổi nhiều lần.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news