Tin mới

Nghệ sĩ Việt khóc nấc trong đám tang ca sĩ Quang Lý

Thứ sáu, 02/12/2016, 11:30 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như Nam Cường, Hoàng Yến Chibi... không cầm được nước mắt khi dự đám tang NSƯT Quang Lý. Sự ra đi của ông khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả tiếc thương.

Nhiều sao Việt như Nam Cường, Hoàng Yến Chibi... không cầm được nước mắt khi dự đám tang NSƯT Quang Lý. Sự ra đi của ông khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả tiếc thương.

Ca sĩ Quang Lý qua đời vào sáng ngày 1/12 do nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 65 tuổi. Vợ nam ca sĩ cho biết trước khi nhắm mắt, bà và chồng vẫn cùng nhau đi tập thể dục. Sự ra đi của ông khiến các đồng nghiệp và khán giả quá đỗi bàng hoàng.

Chiều cùng ngày, linh cữu của ông được đưa từ nhà riêng nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, quận 1 sang Nhà tang lễ thành phố, quận 3, TP.HCM. Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt tại đám tang để chia tay ca sĩ Quang Lý lần cuối.

Là người hoạt động nghệ thuật hàng chục năm, Quang Lý được đồng nghiệp quý mến. Nhiều người không cầm nổi nước mắt trước sự ra đi của người NSƯT. Được biết, ngày 3/12 lễ động quan của ca sĩ Quang Lý sẽ diễn ra. Sau đó, linh cữu sẽ được an táng tại Nghĩa trang Tp. Củ Chi.

Ca sĩ Quang Lý sinh ra trong một gia đình gốc Việt tại Thái Lan. Ông kết hôn năm 25 tuổi và có hai người con. Sự ra đi đột ngột của giọng ca “Thuyền và biển” khiến gia đình không khỏi bất ngờ. Người con trai lớn cho hay đến lúc lo tang lễ cho bố vẫn chưa tin được ông đã về cõi vĩnh hằng. Trong khi đó, con gái thứ đang ở nước ngoài, sau khi nhận được tin bố mất cũng đặt vé máy bay để kịp về đám tang đấng sinh thành.

Con trai NSƯT Quang Lý chịu tang cha. Ảnh: Ngôisao.net

Nhiều đồng nghiệp, đàn em đến dự đám tang nghệ sĩ Quang lý đều xúc động khi đứng trước linh cữu của giọng ca "Thuyền và biển". Ảnh: Zing

Kyo York , Nam Cường, Nhật Hạ đến viếng nhạc sĩ Quang Lý. Ảnh: Ngôisao.net

Cách đây chưa đầy tháng, ông hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho chương trình The Mashup – Hoán chuyển bất ngờ. Trong cuộc thi, NSƯT Quang Lý “ghép đôi” với Hoàng Yến Chibi - diễn viên, ca sĩ thuộc thế hệ đi sau, và có những hoán chuyển đầy bất ngờ qua mỗi chủ đề. Là người có cơ hội gắn bó và học hỏi từ nam ca sĩ trong những tháng cuối đời, nữ ca sĩ trẻ không ngăn được những dòng nước mắt. Khi vừa nhìn di ảnh của ca sĩ Quang Lý, Hoàng Yến bật khóc nức nở. 

NSND Trần Hiếu chia buồn với người thân nghệ sĩ quang lý

[mecloud]q9DE1HwBA2[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lý