Tin mới

Nghệ sĩ 'Vượng Râu' khuyên Thủy Tiên trao 80 tỷ tới đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN

Thứ tư, 21/10/2020, 20:08 (GMT+7)

Theo nghệ sĩ Công Vượng (Vượng Râu), Thủy Tiên nên thuê luật sư và chia nhỏ số tiền ủng hộ hơn 100 tỷ cho các tổ chức cứu trợ.

Thời gian vừa qua, hoạt động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt của Thủy Tiên đã ghi nhận được số tiền quyên góp vô cùng lớn. Cụ thể, chỉ sau 6 ngày số tiền mà Thủy Tiên kêu gọi đã lên đến hơn 100 tỷ đồng. Số tiền này sẽ góp phần không nhỏ giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau lũ lụt nhưng đồng thời cũng là thách thức lớn lên đôi vai bé nhỏ của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Sau gần 1 tuần, Thủy Tiên kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng tiền ủng hộ. Ảnh: Internet

Nói về số tiền Thủy Tiên kêu gọi được, nghệ sĩ Công Vượng hay còn được khán giả biết đến với nghệ danh Vượng Râu đã bày tỏ quan điểm của mình về việc quản lý số tiền Từ thiện này sao cho hợp lý. Theo đó, nam nghệ sĩ cho rằng Thủy Tiên nên đóng góp 80 tỷ cho đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN để mọi người cùng chung tay với Thủy Tiên làm việc thiện nguyện. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nên thuê luật sư và một ê-kíp để sắp xếp thời gian làm những công việc này.

"Thuỷ Tiên đã quyên góp được 105 tỷ đồng. Một số tiền đáng kinh ngạc và khâm phục.
Em hãy thuê luật sư và một ekip thật cẩn thận để setup thời gian làm những việc từ thiện tuyệt vời này!

Nhưng theo anh em trao ngay 80 tỷ tới đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN để nhờ mọi người cùng thay em làm việc thiện nguyện đó. Còn lại em mới đủ sức làm và không mất nhiều thời gian vào công việc thiện nguyện ảnh hưởng tới gia đình và sức khoẻ cá nhân!

Cảm ơn Thuỷ Tiên – Công Vinh cặp đôi vàng hiếm có! Nhớ giữ sức khoẻ nha em", Vượng Râu chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Vượng Râu. Ảnh: Internet

Về phía Thủy Tiên, mới đây nữ ca sĩ đã quay trở lại TP Hồ Chí Minh sau 6 ngày từ thiện miệt mài giữa vùng lũ. Trước ý kiến số tiền quá lớn nên cần có tổ chức cứu trợ như một bộ máy thu nhỏ để làm từ thiện minh bạch, hiệu quả hơn, Thủy Tiên cho biết cô lắng nghe nhưng sẽ không thực hiện.

"Mỗi người sẽ có một quan điểm riêng để làm từ thiện, cách riêng để giúp đỡ cộng đồng... Tiên chỉ là một cá nhân và Tiên sẽ làm việc theo cái tâm của mình, tiền trao tận tay để giúp đỡ bà con, không thông qua tổ chức hay tự lập bất kỳ tổ chức nào. Tiền người dân gửi cho Tiên đi trực tiếp giúp đỡ, là Tiên phải cầm đi, dù có cực đến mấy", Thủy Tiên cho hay.

Thủy Tiên sẽ có kế hoạch hợp lý để sử dụng số tiền ủng hộ kêu gọi được. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cũng cho rằng việc kê khai chi tiết từng món hàng nhỏ trong quá trình từ thiện là khó thực hiện, nhất là trong hoàn cảnh đi cứu trợ mùa nước lũ. Dự định trước mắt của cô là xin sao kê ngân hàng số tiền đã rút từ tổng quỹ để có thể làm rõ các khoản chi tiêu trong quá trình từ thiện.

Còn kế hoạch sử dụng số tiền hơn 100 tỷ đồng sắp tới, Thủy Tiên bày tỏ cô sẽ tiếp tục thực hiện với tư cách cá nhân. Sau khi lũ rút, nữ ca sĩ mong muốn hỗ trợ bà con trên diện rộng với các hoạt động như xây nhà, làm đường... Những ngày qua, cô chỉ tặng nhu yếu phẩm cần thiết và một khoản tiền nhỏ cho bà con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news