Tin mới

Nghe tin đồn thất thiệt, hàng trăm người đổ xô đi bán vàng

Thứ ba, 21/10/2014, 10:16 (GMT+7)

Vì nghe tin đồn thất\nthiệt hiệu vàng bán vàng giả, sáng 20/10, hàng trăm người dân đến các hiệu mua\nbán vàng ở thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa (Phú Yên) để bán vàng.

Vì nghe tin đồn thất thiệt hiệu vàng bán vàng giả, sáng 20/10, hàng trăm người dân đến các hiệu mua bán vàng ở thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa (Phú Yên) để bán vàng.

Sự việc bắt nguồn từ tin đồn truyền miệng nhiều người là hiệu vàng Kim Minh (khu phố Phú Hiệp 2, thị trấn Hòa Hiệp Trung) mua bán vàng giả, với nội dung người nào mua vàng tại hiệu Kim Minh trước đây, phải bán ngay trong ngày 20/10, nếu không tiệm vàng này sẽ không mua nữa.

Ông Văn Phú Trình - Phó chủ tịch UBND thị trấn Hòa Hiệp Trung  cho biết , tin đồn này xuất phát từ thành phần xấu, gây hoang mang lo lắng cho người dân, làm mất an ninh trật tự và kẻ xấu lợi dụng tin đồn này để trục lợi cá nhân, làm mất uy tín tiệm vàng Kim Minh.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Tấn - Trưởng công an thị trấn Hòa Hiệp Trung, cho biết sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại khu vực tiệm vàng Kim Minh và đã giải thích rõ cho người dân hiểu đây chỉ là tin đồn thất thiệt để người dân yên tâm. Được biết, hiện các hiệu vàng trên địa bàn thị trấn Hòa Hiệp Trung đều thu mua vàng do hiệu vàng Kim Minh sản xuất. Giá mua 1 chỉ vàng (24K) của các hiệu vàng thấp hơn giá thị trường từ 40.000 - 50.000 đồng.

Hiện Công an thị trấn Hòa Hiệp Trung đang điều tra, làm rõ nguồn gốc tin đồn thất thiệt trên.

Theo Bảo An/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news