Tin mới

Nghe xong điện thoại, cha ôm con nhỏ nhảy từ tầng 6 bệnh viện tự tử

Thứ năm, 23/06/2016, 15:05 (GMT+7)

Sau khi nghe xong điện thoại, anh Hải bẻ sim rồi ôm con trai 28 tháng tuổi nhảy từ tầng 6, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tự tử.

Sau khi nghe xong điện thoại, anh Hải bẻ sim rồi ôm con trai 28 tháng tuổi nhảy từ tầng 6, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tự tử.

Thông tin vụ việc được báo Tri Thức Trực Tuyến, Tuổi Trẻ, Thanh Niên đăng tải. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 23/6, tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hồ Văn Hải (35 tuổi), và con trai là Hồ Công Phương (28 tháng), ngụ xã Trà Quân, huyện vùng núi Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi.

Vào thời điểm trên, hàng trăm người nhà bệnh nhân và y, bác sĩ ở bệnh viện hoảng hốt khi chứng kiến anh Hải ôm con nhỏ nhảy từ tầng 6 Bệnh viện xuống. Hai cha con anh Hải rơi trúng vào ban công tần 3 của bệnh viện. Vụ việc khiến cháu bé tử vong tại chỗ. Anh Hải hiện đang được các bác sĩ cấp cứu tại khoa Hồi sức cấp cứu điều trị trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện trường nơi anh Hải ôm con nhỏ nhảy lầu tự tử. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Theo các nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, vào khoảng 6h30 cùng ngày, anh Hải có nghe một cuộc điện thoại của người thân. Sau khi nghe xong điện thoại, anh Hải rút sim điện thoại bẻ gãy rồi bất ngờ ôm con nhảy lầu.

Được biết vào 14h ngày 21/6, anh Hải đưa con trai đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi nhập viện trong tình trạng cháu bé bị tiêu chảy, suy dinh dưỡng. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bé bị lỵ trực trùng, suy dinh dưỡng. Trong thời gian ở bệnh viện, anh Hải chăm sóc con rất chu đóa, và trò chuyện với mọi người rất vui vẻ.

Theo các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, sau khi xảy ra vụ việc có liên hệ với gia đình anh Hải thì được biết, tối ngày 22/6, anh Hải có gọi điện về cho người nhà nói "ở đây có nhiều người đòi đánh, đòi chém tui sợ quá", và đòi xin sang phòng khác. Ngoài ra, người nhà bệnh nhân cũng cho hay, cha của anh Hải có tiền sử bị bệnh tâm thần, đang được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi. Cách đây 2 năm, người em của Hải cũng từng ăn lá ngón tự tử.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news